Quảng cáo

Tiền đạo số 1 ĐT Pháp chỉ thẳng đối thủ muốn né ở vòng 16 đội

Thứ tư, 30/11/2022 14:46 PM (GMT+7)

Trung phong số 1 của tuyển Pháp mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý trước lượt trận hạ màn bảng D World Cup 2022, đồng thời đề cập đến đối thủ ở vòng tới.

Nghe nội dung bài viết

Theo lịch của BTC, vào 22h00 tối nay 30/11 sẽ diễn ra 2 cặp trận cuối của bảng D lần lượt là Pháp vs Tunisia và Australia vs Đan Mạch. Sau khi có kết quả, tấm vé đi tiếp cuối cùng cũng như việc chia ngôi nhất nhì bảng cũng được xác định.

dt-phap-world-cup
Mbappe và các đồng đội đã giành vé đi tiếp kể từ vòng trước với 2 trận toàn thắng tại bảng D

Bởi lẽ Pháp đã giành được vé đi tiếp vì đã thắng hai trận trước đó, trong khi cơ hội chia đều cho 3 đại diện còn lại. Dẫu vậy, Gà trống Gaulois vẫn muốn giành một kết quả tốt ở lượt trận cuối để tránh gặp phải những đối thủ sừng sỏ ngay vòng loại trực tiếp đầu tiên.

Chia sẻ trên sóng đài truyền hình Quốc gia Pháp TF1, trung phong số 1 của Les Bleus, Olivier Giroud đã có những chia sẻ về vòng đấu tiếp theo, trong đó bao gồm cả việc xác định đối thủ của tuyển Pháp. Theo đó, chân sút của AC Milan cho biết anh không muốn phải sớm đối đầu với Argentina của Messi.

Tiền đạo số 1 ĐT Pháp chỉ thẳng đối thủ muốn né ở vòng 16 đội 225781
Giroud không muốn Pháp phải sớm đối đầu với Argentina của Messi.

“Chúng tôi luôn có quan điểm rõ ràng rằng để đi đến cùng, bạn cần phải đánh bại tất cả các đối thủ mạnh… nhưng nếu chúng tôi có thể né được Argentina ở vòng 16 đội thì vẫn sẽ tốt hơn.”

Đội bóng của Messi đã trở lại đường đua sau thất bại trước Ả Rập Xê Út ở trận ra quân bằng một chiến thắng bản lĩnh trước Mexico. Hiện họ vẫn đang xếp thứ hai bảng C sau Ba Lan và sẽ có trận đấu quan trọng với chính đối thủ này vào 2h00 sáng 1/12 để phân định ngôi đầu.

Vị trí này rất quan trọng với Messi và đồng đội, bởi nếu xếp nhì, họ sẽ có nguy cơ phải đụng độ nhà ĐKVĐ Pháp ngay vòng 16 đội.

Tiền đạo số 1 ĐT Pháp chỉ thẳng đối thủ muốn né ở vòng 16 đội 225782
Argentina từng gặp Pháp ở vòng 16 đội World Cup 2018 và bị loại

Albicelestes chắc chắn vẫn chưa quên ký ức World Cup 2018, khi mà họ cũng xếp nhì và đụng Les Bleus ngay vòng loại trực tiếp đầu tiên. Kết quả là Argentina thua 4-3 và bị loại. Do đó, Messi và đồng đội chắc chắn không muốn để lịch sử lặp lại.

Trở lại với ĐT Pháp, với tâm thế cầm vé sớm, họ sẽ nhập cuộc trận đấu gặp Tunisia một cách thong thả. Khả năng cao là HLV Deschamps sẽ tung ra đội hình phụ để trao cơ hội cho các cầu thủ dự bị được trải nghiệm sân chơi World Cup.

Tiền đạo số 1 ĐT Pháp chỉ thẳng đối thủ muốn né ở vòng 16 đội 225783
Nhiều khả năng Thuram sẽ là người thay Giroud đá cắm từ đầu trận Pháp gặp Tunisia

Nhiều khả năng Giroud cũng sẽ được cho nghỉ sau khi bị đau nhẹ ở trận gặp Đan Mạch trước đó. Cũng không ngoại trừ khả năng anh được tung vào sân từ băng ghế dự bị với hy vọng có được bàn thắng thứ 52 cho ĐTQG, vượt qua thành tích của Thierry Henry và trở thành chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Les Bleus.

HLV Didier Deschamps: 'Mbappe không còn là một ngôi sao của ĐT Pháp'

Đội hình mạnh nhất Pháp vs Tunisia: Đẳng cấp chênh lệch

ĐT Pháp tập luyện chuẩn bị cho trận hạ màn gặp Tunisia (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT