Quảng cáo

SỐC: Sao tuyển Pháp tính đường giải nghệ sau chấn thương tại World Cup 2022

Chủ nhật, 27/11/2022 10:46 AM (GMT+7)

Gặp một chấn thương nặng ngay trong trận ra quân tại World Cup 2022, hậu vệ Lucas Hernandez tỏ ra vô cùng suy sụp.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận đấu đầu tiên tại World Cup 2022, đội tuyển Pháp đã có chiến thắng khá dễ dàng với tỷ số 4-1 trước đội tuyển Úc. Mặc dù vậy, niềm vui đã không trọn vẹn với Những chú gà trống Gaulois khi họ tiếp tục mất một trụ cột vì chấn thương.

Ngay phút thứ 9, hậu vệ trái Lucas Hernandez đã phải nằm sân đau đớn sau pha theo kèm đối thủ, dù không có sự va chạm nào. Ngay trong trận đấu, ngôi sao đang thi Bayern Munich được chẩn đoán bị đứt dây chằng chéo trước. Theo Hernandez là người vào sân thay thế cho anh trai.

lucas hernandez world cup 2022
Lucas Hernandez ôm đầu gối đầy đau đớn khi trận đấu với Úc chưa trôi qua được 10 phút. (Ảnh: Getty)

Theo L’Equipe, sau khi chứng kiến chấn thương nặng của bản thân, Lucas Hernandez đã suy sụp tới mức nghĩ đến chuyện giải nghệ sớm. Dù vậy, sau khi được mẹ động viên, hậu vệ 26 tuổi đã rút lại ý định trên.

Trang chủ của CLB chủ quản Bayern Munich cũng đưa ra thông báo Lucas đã phẫu thuật thành công bởi Giáo sư Christian Fink và sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Hiện hậu vệ sinh năm 1996 cũng đã rời Qatar để trở về Munich và bắt đầu quá trình phục hồi chức năng.

Chấn thương dây chằng chéo trước là một chấn thương kinh hoàng với mọi cầu thủ trên thế giới bởi để bình phục hoàn toàn là vô cùng khó khăn và mất nhiều thời gian. Nhiều khả năng Lucas Hernandez sẽ cần khoảng 1 năm để hồi phục và thi đấu trở lại.

lucas hernandez world cup 2022
Chấn thương không chỉ khiến Lucas nghỉ hết World Cup mà còn phải bỏ dở cả mùa giải 2022/23. (Ảnh: Getty)

Trước Lucas, đội tuyển Pháp đã phải chia tay rất nhiều trụ cột trước World Cup 2022 vì chấn thương. N’Golo Kante và Paul Pogba gặp chấn thương dài hạn nên không thể lên tuyển. Trong khi đó, Christopher Nkunku và đương kim Quả bóng vàng Karim Benzema đã phải rời đại bản doanh tuyển Pháp ngay trước thềm giải đấu.

Trong trận đấu ở lượt trận thứ hai D World Cup 2022, Pháp giành chiến thắng kịch tính với tỷ số 2-1 trước Đan Mạch. Ở trận đấu này, Theo Hernandez tiếp tục được HLV Didier Deschamps tin tưởng cho một vị trí chính thức nơi hành lang cánh trái thay cho anh trai. Chiến thắng này cũng giúp đại diện châu Âu vượt qua vòng bảng sớm một lượt đấu.

CHÍNH THỨC: Xác định đội bóng đầu tiên vào vòng 1/8 World Cup 2022

HLV Ả Rập Xê Út cười rạng rỡ sau trận thua Ba Lan

Mbappe giúp ĐT Pháp chiến thắng trước Đan Mạch. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT