Quảng cáo

Video bàn thắng Pháp 2-1 Đan Mạch: Màn 'độc diễn' của Mbappe

Chủ nhật, 27/11/2022 01:07 AM (GMT+7)

Cú đúp bàn thắng của Mbappe đã giúp ĐT Pháp chính thức trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng đấu bảng World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Pháp 2-1 Đan Mạch

Mặc dù được đánh giá cao hơn đối thủ của mình, Pháp bất ngờ chơi lép vế hơn ở trong hiệp 1 khi mà họ đã để Đan Mạch chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng.

Nhà ĐKVĐ 2018 cũng có một vài đường phản công sắc nét, tuy nhiên sự chắc chắn của hàng phòng ngự 2 đội khiến bảng tỷ số của trận đấu vẫn chưa thể thay đổi.

Video bàn thắng Pháp 2-1 Đan Mạch: Màn 'độc diễn' của Mbappe 223735
Cả Pháp và Đan Mạch đã cống hiến một thế trận đôi công căng thẳng (Ảnh: Getty)

Nửa sau hiệp 1, thế trận đã trở về đúng theo chiều hướng vốn có của nó. Pháp liên tục tạo ra những cơ hội uy hiếp khung thành thủ môn Kasper Schmeichel, tuy nhiên lối chơi lăn xả của hàng phòng ngự đội bóng áo trắng cộng với sự thiếu may mắn buộc 2 đội bước vào giờ nghỉ giải lao mà không có bàn thắng nào được ghi.

Nhưng trái với hiệp đấu thứ nhất nhàm chán, hiệp 2 diễn ra với thế trận bùng nổ hơn với liên tiếp những pha ăn miếng trả miếng từ đôi bên.

Mbappe là người "nổ súng" trước cho ĐT Pháp, nhưng ngay sau đó Christensen đã giúp những chú lính chì gỡ hòa bằng pha đánh đầu uy lực. Đan Mạch đã cố gắng bảo toàn tỷ số trong phần còn lại trận đấu, tuy nhiên những nỗ lực của họ là không đủ với bàn thắng "kết liễu" cũng bởi Cậu bé vàng 2018.

Video bàn thắng Pháp 2-1 Đan Mạch: Màn 'độc diễn' của Mbappe 223736
Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận khó lòng thoát khỏi tay Mbappe, với một cú đúp giúp ĐT Pháp trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng (Ảnh: Getty)

2-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu, và chiến thắng giúp Pháp chính thức trở thành đội đầu tiên vượt qua vòng bảng World Cup 2022.

Mbappe một tay hạ Đan Mạch, Pháp hiên ngang đi tiếp tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT