Quảng cáo

HLV Ả Rập Xê Út cười rạng rỡ sau trận thua Ba Lan

Chủ nhật, 27/11/2022 04:27 AM (GMT+7)

HLV Herve Renard của Ả Rập Xê Út bất ngờ nở nụ cười rạng rỡ ở buổi họp báo sau trận thua Ba Lan ở lượt trận thứ hai World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Đã không có câu chuyện cổ tích tiếp theo dành cho Ả Rập Xê Út khi họ để thua 0-2 trước Ba Lan ở lượt trận thứ hai bảng C World Cup 2022. Dù thất bại nhưng đại diện châu Á vẫn có thể ngẩng cao đầu với lối chơi đầy ấn tượng.

Ở thế cửa dưới, Ả Rập Xê Út vẫn dồn ép Ba Lan và tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn. Dẫu vậy, tài năng của thủ thành Szczesny đã ngăn cản "Đại bàng Xanh" làm nên cơn địa chấn, ngay cả khi Ả Rập được hưởng phạt đền.

Đẳng cấp của Lewandowski và sự già dơ của Ba Lan đã phát huy hiệu quả. Gục ngã trước đại diện châu Âu, HLV Herve Renard của Ả Rập Xê Út lại bất ngờ nở nụ cười rạng rỡ.

HLV Ả Rập Xê Út cười rạng rỡ sau trận thua Ba Lan 223696
HLV Herve Renard cười rạng rỡ sau trận thua Ba Lan

Chia sẻ ở buổi họp báo sau trận, HLV Herve Renard bày tỏ sự hài lòng: "Tôi chỉ cười tươi như thế này khi tôi tự hào. Trái bóng tròn đã không công bằng với chúng tôi, và ít nhất chúng tôi xứng đáng có được một trận hòa. Đối thủ chơi hiệu quả còn chúng tôi thì không, nhưng tôi vẫn tự hào về các học trò.

Ả Rập Xê Út vẫn còn nhiều việc phải làm, chúng tôi sẽ đứng vững và chiến đấu đến cùng và không bỏ cuộc. Chúng tôi đã tiến rất gần đến bàn thắng và bỏ lỡ một quả phạt đền".

Kết lời, chiến lược gia người Pháp khẳng định quyết tâm cùng Ả Rập Xê Út vượt quả vòng bảng World Cup 2022: "Chúng tôi có một đội ngũ tốt, và những phương án thay thế phù hợp. Hãy nhớ kỹ, mọi thứ chưa kết thúc, hãy ở bên chúng tôi".

HLV Ả Rập Xê Út cười rạng rỡ sau trận thua Ba Lan 223697
Nhà cầm quân người Pháp hài lòng với màn trình diễn của học trò

Ở trận gặp Ba Lan, Ả Rập Xê Út là đội nhập cuộc tốt hơn. Trái với thế trận phòng ngự lùi sâu ở trận gặp Argentina, đại diện châu Á không ngần ngại tấn công áp đặt để gây sức ép.

Dẫu vậy, trong khi đang mải mê tấn công, Ả rập Xê út đã phải nhận bàn thua. Cuối hiệp 1, Ả rập Xê út được nhận 1 quả penalty, nhưng thủ môn Ba Lan đã xuất sắc cản phá được.

Với kết quả này, Ba Lan vươn lên dẫn đầu bảng C World Cup 2022 với 4 điểm sau 2 trận. Ả Rập Xê Út xếp thứ hai với 3 điểm trước khi Argentina (0 điểm) đấu Mexico (1 điểm) ở trận đấu diễn ra lúc 2h00 ngày 27/11.

Lewandowski rực sáng, không có 'cổ tích' thứ hai cho Ả Rập Xê Út

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT