Quảng cáo

HLV Deschamps nức lòng, trao cho Mbappe quyền lực đặc biệt tại ĐT Pháp

Chủ nhật, 27/11/2022 03:53 AM (GMT+7)

HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp đặc biệt ca ngợi Kylian Mbappe sau trận thắng Đan Mạch 2-1 và tiết lộ vai trò của cầu thủ 23 tuổi trong phòng thay đồ.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù gặp muôn vàn khó khăn trước ĐT Đan Mạch, nhưng bằng sự tỏa sáng của tiền đạo Kylian Mbappe với một cú đúp, các nhà đương kim vô địch World Cup Pháp đã xuất sắc đánh bại đối thủ bằng tỷ số 2-1 và chính thức bước vào vòng 1/8 với tư cách đội bóng đầu tiên tại World Cup 2022.

Với màn trình diễn thượng hạng sau 1 cú đúp, không quá khó hiểu khi Mbappe là cầu thủ được trang Whoscored chấm điểm cao nhất trận đấu với số điểm 8,6. HLV Didier Deschamps rất ấn tượng với màn trình diễn của các học trò:

HLV Deschamps nức lòng, trao cho Mbappe quyền lực đặc biệt tại ĐT Pháp 223780
Pháp gặp rất nhiều khó khăn trước ĐT Đan Mạch. Ảnh: Internet

"Đó là một trận đấu khá thành công, trong hiệp một, chúng tôi không có bất kỳ pha tấn công thành công nào, Tuy nhiên Pháp đã có rất nhiều cơ hội trong hiệp hai và đã ghi bàn thắng."

"Có những thống kê về khả năng Pháp bị loại sớm nhưng tôi không lo lắng về những số liệu thống kê này, vì một lý do đơn giản là số liệu thống kê được tạo ra để mâu thuẫn với nhau. Pháp là một tập thể và thể hiện sự gắn kết với nhau."

HLV Deschamps nức lòng, trao cho Mbappe quyền lực đặc biệt tại ĐT Pháp 223781
Đan Mạch cho thấy vì sao họ là khắc tinh thật sự của ĐT Pháp. Ảnh: Internet

Nói về cú đúp của Mbappe, HLV 54 tuổi tỏ ra cực kỳ hào hứng và sung sướng với cậu học trò:

"Kylian Mbappe là một cầu thủ xuất chúng, cậu ấy có khả năng quyết đoán, tạo ra sự khác biệt, ngay cả khi đối thủ chủ động phạm lỗi. Cậu ấy cũng được hưởng lợi từ việc có những cầu thủ nguy hiểm khác xung quanh mình. Đội tuyển Pháp có một Kylian Mbappe cực kỳ xuất chúng."

"Mbappe là một nhà lãnh đạo. Có ba loại lãnh đạo: thể chất, kỹ thuật và tinh thần. Nếu một số người lo lắng vì Paul Pogba vắng mặt, tôi cam đoan với bạn rằng  Mbappe lĩnh xướng tốt vai trò thủ lĩnh. Kylian sẽ không nói nhiều nhưng với những gì cậu ấy ấy làm, tôi xin làm rõ rằng Mbappe là đầu tàu của ĐT Pháp.

HLV Deschamps nức lòng, trao cho Mbappe quyền lực đặc biệt tại ĐT Pháp 223782
Mbappe cho thấy vai trò quan trọng trong màu áo ĐT Pháp. Ảnh: Internet

Màn trình diễn trước Đan Mạch cho thấy Pháp là 1 trong những ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vô địch. Với việc giành vé sớm, các trụ cột của ĐT Pháp có cơ hội được nghỉ ngơi trong lượt trận cuối trước khi bước vào vòng 1/8.

Mbappe một tay hạ Đan Mạch, Pháp hiên ngang đi tiếp tại World Cup 2022

Rực sáng trước Đan Mạch, Mbappe nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp

Màn trình diễn tuyệt vời của ĐT Pháp trước Đan Mạch. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT