Quảng cáo

Rực sáng trước Đan Mạch, Mbappe lập cột mốc chưa từng có tại ĐT Pháp

Chủ nhật, 27/11/2022 01:49 AM (GMT+7)

Với màn tỏa sáng trước Đan Mạch, Mbappe trở thành cầu thủ Pháp đầu tiên lập cú đúp trước Đan Mạch trong một trận đấu chính thức.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận lượt trận thứ 2 bảng D World Cup 2022, ĐT Pháp đã gặp vô vàn khó khăn trước Đan Mạch và phải nhờ bàn thắng muộn của Kylian Mbappe, Les Bleus mới có thể giành trọn vẹn 3 điểm và là quốc gia đầu tiên lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022.

Tấn công như vũ bão và tạo ra rất nhiều cơ hội ngay từ thời điểm trận đấu mới diễn ra, tuy nhiên sự vô duyên của hàng công Pháp khiến hiệp 1 kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Rực sáng trước Đan Mạch, Mbappe nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp 223757
Đan Mạch trình diễn lối đá cực kỳ khó chịu. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Pháp hơn Đan Mạch ở chỗ họ có những ngôi sao trong đội hình và Mbappe cho thấy vì sao anh là ngôi sao số 1 của ĐT Pháp thời điểm hiện tại. Với cú đúp ở phút 61 và 86, một tay Mbappe hạ gục Đan Mạch và đưa Pháp đạt mục tiêu ngày hôm nay.

Với cú đúp ghi được vào lưới Đan Mạch, Mbappe là cầu thủ Pháp đầu tiên ghi được 2 bàn thắng vào lưới Đan Mạch ở các trận đấu thuộc giải đấu chính thức. Người trước đó làm được điều này là Giroud vào năm 2015 nhưng đó chỉ là trận đấu mang tính chất giao hữu.

Có thể thấy Đan Mạch là đội bóng khó chịu như thế nào thông qua màn trình diễn khiến ĐT Pháp phải "trầy da tróc vẩy" trong việc giành 3 điểm ngày hôm nay. Đó là lý do HLV Didier Deschamps nói rằng Đan Mạch từng khiến ông cùng các học trò phải sống trong sợ hãi sau khi thua 2 trận liền vào hồi giữa năm nay.

Rực sáng trước Đan Mạch, Mbappe nhận vinh dự chưa từng có trong sự nghiệp 223758
Mbappe chính thức đưa Pháp lọt vào vòng 1/8 World Cup 2022. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Mbappe là sự khác biệt và với những gì đã thể hiện, cầu thủ người Pháp xứng đáng giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận và ĐT Pháp cho thấy vì sao họ là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch.

Mbappe một tay hạ Đan Mạch, Pháp hiên ngang đi tiếp tại World Cup 2022

Video bàn thắng Pháp 2-1 Đan Mạch: Màn 'độc diễn' của Mbappe

Thống kê trận Pháp vs Đan Mạch. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT