Quảng cáo

MU thua bẽ bàng trong ngày World Cup 2022 tạm nghỉ

Thứ năm, 08/12/2022 09:38 AM (GMT+7)

Trong trận đấu thiếu vắng các trụ cột hiện đang dự World Cup, Manchester United đã phải nhận thất bại trước Cadiz.

Nghe nội dung bài viết

Tận dụng thời gian World Cup 2022 diễn ra, MU và Cadiz đã lên kế hoạch thi đấu giao hữu nhằm duy trì thể trạng cho các cầu thủ. Trận đấu được tổ chức tại Tây Ban Nha.

Dù thiếu vắng nhiều trụ cột đang dự World Cup, MU vẫn còn một số ngôi sao đáng chú ý như thủ thành Dubravka, các hậu vệ Wan-Bissaka, Lindelof, các tiền vệ McTominay, Van de Beek và các tiền đạo Elanga, Garnacho, Martial.

MU thua bẽ bàng trong ngày World Cup 2022 tạm nghỉ 229551
Garnacho (áo đỏ) được xếp đá chính.

MU bị dội một gáo nước lạnh ngay phút thứ 8 khi Cadiz có bàn mở tỷ số sau pha dàn xếp đá phạt. Người ghi bàn là trung vệ García-Die Sánchez. Chỉ 6 phút sau, Anthony Lozano có bàn nhân đôi cách biệt cho đại diện Tây Ban Nha. Pha lập công đến từ một tình huống xuống biên đẹp mắt.

Khi hiệp một trôi qua được gần một nửa thời gian, MU đã có bàn rút ngắn tỷ số. Người ghi bàn là Anthony Martial với cú sút phạt đền chính xác. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng trong 45 phút thi đấu đầu tiên.

MU thua bẽ bàng trong ngày World Cup 2022 tạm nghỉ 229546
Martial đá phạt đền rút ngắn tỷ số cho MU ở phút 21.

Sang hiệp hai, HLV Erik ten Hag thay toàn bộ đội hình, ngoại trừ thủ thành Dubravka, và một trong số những thay đổi đó đã phát huy tác dụng. Từ một pha đi bóng thẳng vào vòng cấm, sao trẻ Kobbie Mainoo đã ghi bàn gỡ hoà cho MU ở phút 48.

Tuy nhiên, niềm vui với các sao mai của Quỷ đỏ chỉ kéo dài chưa đầy 10 phút. Tiếp tục từ một pha xuống biên, Ruben Sobrino đã chạy chỗ rất hay để đệm bóng vào lưới trống, khiến thủ thành Dubravka chỉ còn biết đứng nhìn.

Mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, phút 77, MU phải nhận bàn thua thứ 4. Tận dụng tình huống mất bóng của Charlie Savage, Cadiz đã ghi bàn thắng chỉ sau 2 pha chạm bóng. Cầu thủ lập công là Tomas Alarcon.

MU thua bẽ bàng trong ngày World Cup 2022 tạm nghỉ 229548
MU phơi áo trước Cadiz.

Tỷ số cuối cùng là 4-2 nghiêng về phía Cadiz. Theo kế hoạch, MU sẽ tiếp tục có thêm một trận giao hữu với một CLB Tây Ban Nha là Real Betis vào ngày 11/12 tới. Thầy trò HLV Ten Hag sẽ nghỉ ngơi khoảng 10 ngày trước khi tiếp tục chiến dịch 2022/23 bằng trận đấu với Burnley ở vòng 1/8 cúp Liên đoàn Anh.

ĐT Anh chốt tương lai HLV Gareth Southgate sau World Cup 2022

Lionel Messi đối mặt với lệnh cấm chưa từng có trong sự nghiệp

Ronaldo vắng mặt trong buổi tập của Bồ Đào Nha sau khi thắng Thuỵ Sĩ.
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT