Quảng cáo

Chưa đối đầu, Gareth Bale đã phát biểu hạ thấp tuyển Anh

Thứ hai, 21/11/2022 14:29 PM (GMT+7)

Dù chưa đến lượt trận chạm trán nhau, nhưng đội trưởng của đội tuyển xứ Wales đã có những tuyên bố khơi lại mối bất hoà giữa mình và Tam Sư.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng mai (giờ Việt Nam), đội tuyển xứ Wales sẽ bắt đầu hành trình tại World Cup 2022 bằng cuộc đối đầu với đội tuyển Mỹ. Sau đó, đội trưởng Gareth Bale cùng các đồng đội sẽ lần lượt đụng độ đội tuyển Iran và cuối cùng là đội tuyển Anh.

Mặc dù vậy, ngay ở buổi họp báo đầu tiên, Bale đã có phát biểu khơi lại mâu thuẫn năm xưa của bản thân với gã hàng xóm: “Tôi tin rằng chúng tôi có niềm đam mê cao nhất, tôi biết các bạn đang có mục tiêu gì, tôi không có ngốc.

Tôi vẫn luôn cảm thấy chúng tôi là quốc gia có sự khao khát mãnh liệt nhất thế giới và điều đó không bao giờ thay đổi trong tâm trí tôi. Ngay cả khi bước vào giải đấu này, dù chúng tôi lớn tuổi hơn thì suy nghĩ đó vẫn không thay đổi”.

bale xu wales
Bale tiếp tục có phát biểu "khịa" tuyển Anh.

Cách đây 6 năm, vào thời điểm diễn ra Euro 2016, Bale cũng nhắc lại tuyên bố sẽ không bao giờ thi đấu cho tuyển Anh vì bất cứ lý do gì, cho dù đây là nơi anh lớn lên và thành công. Tiền đạo sinh năm 1989 cho rằng những cầu thủ ở đảo quốc sương mù được truyền thông thổi phồng quá nhiều nên không thi đấu vì màu cờ sắc áo như anh và các đồng đội.

Chia sẻ thêm về xứ Wales, cầu thủ đang thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ cho biết: “Hãy nhìn vào sự phát triển của đất nước chúng tôi. Mọi người đã biết nhiều về về lịch sử của chúng tôi, người dân ở đất nước tôi cũng tìm hiểu để hiểu rõ nó hơn. Ngay cả tôi với tư cách cầu thủ cũng không ngừng học hỏi. Hy vọng trong tương lai mọi người từ quốc gia khác sẽ không hỏi xứ Wales ở đâu, họ sẽ tự biết điều đó”.

bale xu wales
Bale tiếp tục là ngôi sao sáng nhất của xứ Wales.

Ở độ tuổi 33, World Cup 2022 có thể sẽ là kỳ đại hội bóng đá thế giới cuối cùng của Bale. Hiện tại, anh cũng không còn thi đấu ở môi trường bóng đá đỉnh cao nữa. Thành tích đáng nhớ nhất của Bale là đưa đội tuyển xứ Wales vào tới bán kết Euro 2016.

Lịch thi đấu của tuyển xứ Wales tại bảng B World Cup 2022
Trận đấu Ngày, giờ thi đấu Kênh phát sóng
Xứ Wales vs Mỹ 2h, 22/11 VTV3, VTV Cần Thơ
Xứ Wales vs Iran 17h, 25/11 VTV5, VTV5 Tây Nam Bộ
Xứ Wales vs Anh 2h, 30/11 VTV3, VTV Cần Thơ
*Lưu ý: Giờ trên bảng là giờ Việt Nam.

Qatar thất thủ trước Ecuador: Khi đội chủ nhà đã hiểu thế nào là World Cup

HLV Qatar: 'Chúng tôi quá may mắn khi mới chỉ thua 2 bàn'

Bale và ĐT xứ Wales chuẩn bị bước vào hành trình World Cup. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT