Quảng cáo

Choáng váng 5 khu khách VIP xem World Cup 2022: Cao nhất hơn 22.000 USD/trận

Thứ tư, 07/12/2022 17:27 PM (GMT+7)

Với những người dư dả về tài chính, họ có thể trải nghiệm những đặc quyền khi theo dõi World Cup 2022, bao gồm việc bỏ qua quy định hà khắc của nước chủ nhà.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh việc bán vé theo dõi các trận đấu của World Cup 2022 trên những khán đài của sân vận động, BTC còn cung cấp những dịch vụ cao cấp. Tổng cộng có 5 hạng phòng được Match Hospitality, một công ty chuyên tổ chức sự kiện thể thao cung cấp.

Hạng Private Suite (5 sao)

Đây là hạng phòng có mặt ở tất cả các sân vận động, với mức giá cao nhất, từ 22.450 USD cho một trận đấu. Khách có thể thuê nguyên phòng và được phục vụ 5 món ăn bởi đầu bếp riêng. Đồ uống được phục vụ không giới hạn, bao gồm cả những thức uống có cồn, vốn là điều bị cấm tại World Cup năm nay.

phong vip world cup 2022
Vị trí phòng Private Suite.

Vị trí phòng Private Suite nằm ở trên cao, bao quanh sân vận động, đảm bảo theo dõi rõ diễn biến trận đấu. Đúng như tên gọi, sự riêng tư sẽ được đảm bảo tuyệt đối với một lối đi nội bộ.

Hạng Pearl Lounge (6 sao)

Giá phòng tại đây từ 4.950 USD cho mỗi người với dịch vụ đẳng cấp hơn cả Private Suite. Thậm chí Pearl Lounge còn là “phiên bản giới hạn” với dịch vụ 6 sao và chỉ có mặt ở sân Lusail - nơi tổ chức trận chung kết.

Vị trí của phòng nằm ngay trên vạch giữa sân, có thể theo dõi rõ ràng trận đấu, bao gồm những dịch vụ như 6 món ăn do đầu bếp chế biến riêng, đồ uống không giới hạn, phòng tắm và giường ngủ tự gấp gọn.

phong vip world cup 2022
Một phần của hạng phòng Pearl Lounge trên sân Lusail.

Hạng Business Seat (4 sao)

Đây là phòng chờ dành cho những khán giả mua vé hạng nhất. Tại đây, khách sẽ được phục vụ 4 món mang hương vị quốc tế và địa phương, cùng nước ngọt, bia, rượu…

Choáng váng khu vực cho khách VIP xem World Cup 2022: Hơn 22.000 USD chỉ cho một trận đấu 229349

Phòng nằm ở vị trí màu vàng như trên hình và nhận đặt cho nhóm từ 8 người trở lên. Mức giá sẽ dao động từ 3.050 USD cho mỗi người.

Hạng Pavilion (3 sao)

Khán giả sẽ cần bỏ ra 1.900 USD mỗi người để trải nghiệm dịch vụ hạng Pavilion. Ngoài phục vụ 3 món ăn (món chính, salad, đồ ăn nhẹ), khách sẽ được trải nghiệm nhạc sống trước mỗi trận đấu. Thêm vào đó, những đồ uống như bia, rượu, nước ngọt được phục vụ như thường.

phong vip world cup 2022
Hình ảnh hạng phòng Pavilion.

Hạng Gallery Seat (3,5 sao) và hạng Club (2 sao)

Mức giá của cả hai hạng phòng này đều dao động từ 950 USD mỗi người. Ngoài đồ uống miễn phí, khách sẽ được phục vụ đồ ăn nhẹ. Khi ra về sẽ được nhận đồ lưu niệm và có thể ở lại để ăn uống sau trận.

Vị trí của hạng Gallery Seat ở trên cao, phía sau hai khung thành. Trong khi đó, hạng Club nằm phía trên của hai nửa sân.

Huyền thoại bóng đá Đức nói lời phũ phàng với Ronaldo

Tỏa sáng rực rỡ, ‘kẻ đóng thế’ ngay lập tức nhắc đến Ronaldo

Những thống kê sau trận Bồ Đào Nha - Thuỵ Sĩ. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT