Quảng cáo

Tỏa sáng rực rỡ, ‘kẻ đóng thế’ ngay lập tức nhắc đến Ronaldo

Thứ tư, 07/12/2022 15:34 PM (GMT+7)

Sau khi lập hat-trick vào lưới Thụy Sĩ, tiền đạo Goncalo Ramos của ĐT Bồ Đào Nha đã có những lời chia sẻ về người đàn anh Cristiano Ronaldo.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (7/12), ĐT Bồ Đào Nha đã bước vào vòng 1/8 World Cup bằng cuộc đọ sức với ĐT Thụy Sĩ. Khi nhìn vào đội hình xuất phát, người hâm mộ của Bồ Đào Nha không khỏi bất ngờ khi ngôi sao sáng giá nhất của họ, Cristiano Ronaldo không được ra sân ngay từ đầu, thay vào đó là tiền đạo không mấy tên tuổi, Goncalo Ramos.

Tuy vậy, chân sút vô danh này đã không làm Bồ Đào Nha phải thất vọng khi góp công cực lớn vào chiến thắng giòn giã 6-1 của đội nhà. Ngay từ phút thứ 17, Goncalo Ramos đã mở tỷ số của trận đấu sau pha dứt điểm đẳng cấp. Sang hiệp 2, anh tiếp tục lập công khi đệm bóng cận thành, nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 55. 

Tỏa sáng rực rỡ, ‘kẻ đóng thế’ nói một câu khiến Ronaldo phải bàng hoàng 229291
Goncalo Ramos đã lập hat-trick trong lần đầu xuất phát trong đội hình chính

Không lâu sau đó, cầu thủ thuộc biên chế Bồ Đào Nha đã hoàn tất ngày thi đấu bùng nổ khi lập hat-trick ở phút 67, giúp thầy trò HLV Fernando Santos hủy diệt đối thủ với cách biệt 5 bàn.

Phát biểu sau trận, Goncalo Ramos không giấu được sự hạnh phúc khi lần đầu được ra sân tại 1 giải đấu lớn, và anh cho rằng, dù có thế nào đi chăng nữa, Cristiano Ronaldo vẫn là thủ lĩnh của Bồ Đào Nha.

"Ngay cả trong giấc mơ đẹp nhất của mình, tôi cũng không nghĩ mình sẽ có mặt trong đội hình xuất phát cho vòng loại trực tiếp. Cristiano Ronaldo là thủ lĩnh của chúng tôi. Anh ấy là đội trưởng, anh ấy là thủ lĩnh và chúng tôi luôn mong muốn được sát cánh cùng anh ấy", tiền đạo 21 tuổi chia sẻ.

Tỏa sáng rực rỡ, ‘kẻ đóng thế’ nói một câu khiến Ronaldo phải bàng hoàng 229292
Ronaldo đã phải ngồi dự bị trong trận đấu này

Chỉ sau 1 trận đấu đầu tiên, Goncalo Ramos đã có 3 bàn thắng tại World Cup năm nay. Thành tích ghi bàn này của sánh ngang với những ngôi sao như Messi, Rashford, Morata và chỉ đứng sau Kylian Mbappe.

Goncalo Ramos, 21 tuổi, đang thi đấu tại giải VĐQG Bồ Đào Nha trong màu áo CLB Benfica. Tại giải quốc nội, anh đang có phong độ chói sáng với 14 bàn thắng và 6 kiến tạo sau 21 lần ra sân cho Benfica. Trước khi tỏa sáng trong trận đấu hôm qua, Ramos mới có 33 phút thi đấu cho ĐT Bồ Đào Nha.

Tỏa sáng rực rỡ, ‘kẻ đóng thế’ nói một câu khiến Ronaldo phải bàng hoàng 229296
Goncalo đang khoác áo Benfica

Đè bẹp ĐT Thụy Sĩ, Goncalo Ramos và các đồng đội sẽ chạm trán với ĐT Maroc ở tứ kết. Nếu giành chiến thắng, nhà vô địch Euro 2016 sẽ đụng độ Pháp hoặc Anh tại bán kết.

Đánh sập Tây Ban Nha, HLV Maroc làm nên lịch sử vĩ đại, mang lại tự hào cho cả châu lục

Mbappe bỗng dưng 'biến mất' trước đại chiến, người Pháp hốt hoảng

Diễn biến Bồ Đào Nha - Thụy Sĩ
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT