Quảng cáo

Thua thảm ngày khai màn, Qatar còn bị CĐV Ecuador cà khịa 'cực gắt'

Thứ hai, 21/11/2022 08:54 AM (GMT+7)

Trong ngày khai màn World Cup 2022 tại bảng A, chủ nhà Qatar đã gây thất vọng lớn khi thất thủ 0-2 trước Ecuador.

Nghe nội dung bài viết

Trong lần đầu tiên tham dự World Cup với tư cách đội chủ nhà, Qatar cùng HLV Felix Sanchez Bas đặt quyết tâm rất lớn với việc giành 3 điểm trước Ecuador ngày khai màn. Nhưng sự thật nghiệt ngã và Ecuador dễ dàng nghiền nát Qatar 2-0.

Đội chủ nhà World Cup 2022 tỏ ra lép vế hoàn toàn trước lối chơi tốc độ và giàu thể lực của đại diện Nam Mỹ. Mặc dù VAR đã "cứu" cho Qatar một bàn thua đầy tranh cãi nhưng như vậy là không đủ để đại diện châu Á có thể làm nên chuyện.

Lập kỷ lục buồn tại World Cup, Qatar còn bị 'tổng tấn công' bởi CĐV Ecuador 220148
Qatar tỏ ra lép vế hoàn toàn trước Ecuador ngày hôm nay. Ảnh: Internet

Các bàn thắng do công của Enner Valencia đã đánh gục ý chí và tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Qatar và thất bại ngay trong ngày ra quân còn đánh dấu kỷ lục buồn của Qatar khi họ là đội bóng chủ nhà đầu tiên thua trận trong ngày mở màn.

Không chỉ thất bại về mặt tỷ số mà ở trên khán đài, mặc dù chiếm số lượng ít ỏi nhưng các CĐV Ecuador cho thấy vì sao họ là một trong những nơi cuồng nhiệt bóng đá nhất. Suốt 90 phút, họ liên tục hát vang nhằm cỗ vũ đội bóng, trái ngược lại với vẻ tĩnh lặng của các CĐV Qatar.

Thậm chí, CĐV Ecuador còn "cà khịa" Qatar bằng cách chế ra một bài hát có nội dung liên quan đến lệnh cấm uống bia của FIFA và Qatar. Người hâm mộ Ecuador liên tục hát vang "Chúng tôi cần bia, chúng tôi cần bia" từ khắp các khán đài.

Lập kỷ lục buồn tại World Cup, Qatar còn bị 'tổng tấn công' bởi CĐV Ecuador 220149
Không có bia rượu nhưng các CĐV Ecuador vẫn cổ vũ đội bóng quê hương hết sức mình. Ảnh: Internet

Trước đó, mặc dù FIFA cho phép mua bia bên ngoài các SVĐ và không được phép mang vào bên trong nhưng chỉ 48 tiếng trước giờ khai mạc, FIFA đột ngột "quay xe" khi tuyên bố sẽ cấm mọi hoạt động liên quan đến bia rượu xung quanh và bên trong các SVĐ.

Nhận định Senegal vs Hà Lan: Lần trở lại mạnh mẽ?

Soi kèo Senegal vs Hà Lan, 23h00 ngày 21/11

Tổng quan trận đấu Qatar 0-2 Ecuador. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT