Quảng cáo

HLV Southgate: 'Sẽ không có chuyện ĐT Anh nhượng bộ Xứ Wales'

Thứ ba, 29/11/2022 14:54 PM (GMT+7)

Trước trận đấu giữa ĐT Anh và Xứ Wales trong lượt trận cuối bảng B World Cup 2022, HLV Southgate khẳng định đây là trận đấu quan trọng với cả hai đội.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Anh chưa thể chính thức giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 tại World Cup 2022 do đã để hòa trước ĐT Mỹ ở lượt đấu thứ 2. Trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với ĐT Xứ Wales vào rạng sáng mai, có điểm là nhiệm vụ bắt buộc với đoàn quân của HLV Southgate.

Trên lý thuyết, cơ hội đi tiếp của ĐT Anh là lớn nhất nhưng đồng thời, cửa bị loại vẫn còn lửng lơ trên đầu các học trò của HLV Southgate. Đo đó HLV 48 tuổi không cho phép các học trò chủ quan trước trận đấu với Xứ Wales sắp tới.

HLV Southgate: 'Sẽ không có chuyện ĐT nhượng bộ Xứ Wales' 225210
ĐT Anh rất quyết tâm trước trận đấu với Xứ Wales sắp tới

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Gareth Southgate nói thẳng tham vọng của ĐT Anh trước màn chạm trán Xứ Wales. Khi được phóng viên hỏi rằng ông sẽ tiếp cận trận đấu theo cách như thế nào khi đây không phải là trận cầu buộc phải thắng, HLV 48 tuổi nói:

"Chúng tôi muốn giành chiến thắng ở mọi trận đấu. Nhưng chúng tôi cũng cần phải cân bằng và làm mới thể lực. Đó luôn luôn là điều tôi hướng tới mỗi khi quyết định chọn cầu thủ nào và đội hình nào đó."

HLV Southgate: 'Sẽ không có chuyện ĐT nhượng bộ Xứ Wales' 225212
Trên lý thuyết, ĐT Anh vẫn có nguy cơ bị loại

"Rõ ràng chúng tôi đang sở hữu cơ hội để vượt qua vòng bảng với một kết quả tích cực. Tuy nhiên, không có trận đấu nào mà lại không có áp lực và chúng tôi thật sự muốn cải thiện màn trình diễn của mình."

"Ở trận đầu đầu tiên với Iran, chúng tôi chơi tốt với việc ghi nhiều bàn thắng, nhưng ở trận thứ 2 mọi chuyện khó khăn hơn với toàn đội, nhưng các cầu thủ của tôi đã phòng ngự tốt ở trận đấu đó. Và hôm nay chúng tôi muốn hàng công và hàng thủ cùng thi đấu tốt trước xứ Wales và ĐT Anh sẽ nhập cuộc không khoan nhượng."

HLV Southgate: 'Sẽ không có chuyện ĐT nhượng bộ Xứ Wales' 225214
Nhiều khả năng HLV Southgate sẽ giữ sức cho Harry Kane

Trước trận đấu với Xứ Wales, ĐT Anh chỉ thiếu vắng trường hợp của Harry Kane và HLV Southgate chưa làm rõ ý định có sử dụng tiền đạo Tottenham hay không. Tuy nhiên với chất lượng đội hình vượt trội, ĐT Anh có cơ sở giành 3 điểm trước xứ Wales.

Kịch bản nghiệt ngã nhất bảng B: Anh về nước cay đắng, Iran nhất bảng

BHL Hàn Quốc: 'Trọng tài cướp đi cơ hội gỡ hòa duy nhất của chúng tôi'

Tổng quan trước trận Anh vs Xứ Wales. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT