Quảng cáo

HLV Santos tiết lộ điều không hài lòng, nói gì về kỷ lục của Ronaldo?

Thứ sáu, 25/11/2022 03:48 AM (GMT+7)

Mặc dù Bồ Đào Nha giành 3 điểm trước Ghana nhưng màn trình diễn của các học trò không thể khiến HLV Fernando Santos hài lòng.

Nghe nội dung bài viết

Bồ Đào Nha đánh bại Ghana (3-2) trong trận ra quân tại World Cup 2022. Ronaldo, João Félix và Rafael Leão đã ghi các bàn thắng cho Bồ Đào Nha và với 3 điểm có được, Bồ Đào Nha đang nắm giữ ngôi đầu bảng H sau loạt trận đầu tiên.

Tuy nhiên, thắng lợi trên có phần vất vả bởi thực tế, Bồ Đào Nha liên tục trải qua lo sợ khi bị Ghana bám đuổi tỷ số. Chia sẻ sau trận, HLV Santos thừa nhận ông không thể vui vẻ với chiến thắng này:

HLV Santos tiết lộ điều không hài lòng, nói gì về kỷ lục của Ronaldo? 222684
Bồ Đào Nha đã trải qua trận cầu hết sức vất vả trước Ghana. Ảnh: Internet

"3-2 chẳng nghĩa lý gì. Chúng tôi đã có hiệp một không hoàn toàn đạt được mục tiêu, Ghana là một đội rất có tổ chức, phản ứng tốt với bàn thua. Ghana đã chơi với một khối vô cùng vững chắc."

"Nhìn chung, về mặt chuyển hóa tấn công-phòng thủ, Bồ Đào Nha đã làm rất tốt. Nhưng đã có lúc chúng tôi chơi bế tắc. Chúng tôi cầm bóng an toàn, nhưng đó là một sự an toàn bị động, chỉ biết chuyền lại bóng phía sau, chúng tôi xâm nhập khu vực giữa sân của đối phương nhưng chúng tôi lùi lại và luân chuyển ra bên ngoài và ít gây sát thương lên hàng thủ Ghana.

HLV Santos tiết lộ điều không hài lòng, nói gì về kỷ lục của Ronaldo? 222685
Ghana tỏ ra rất kiên cường trước Bồ Đào Nha ngày hôm nay. Ảnh: Internet

"Đó là điều còn thiếu. Chúng tôi đã cải thiện từ phút 30. Trong những phút đó, chúng tôi đã tạo ra 3 hoặc 4 tình huống rất nguy hiểm với những quả tạt, thế nhưng cầu thủ không thể tận dụng được. Đây là ba điểm quan trọng. Một trận hòa không khiến tôi quan tâm. Thêm một chiến thắng nữa và chúng tôi có thể đi tiếp."

"Trận đấu không hề dễ dàng. Không hề dễ dàng, Bồ Đào Nha đã kiểm soát trận đấu tốt hơn trong 10 phút cuối hiệp 1 ở nhiều khía cạnh khác nhau. Về mặt tấn công, Ghana cũng là một đội tấn công tốt và các cầu thủ của tôi cần phải kiên nhẫn và tập trung nhưng rất nhiều những lỗ hổng đã bị khai thác."

Bên cạnh đó, HLV 68 tuổi còn có những chia sẻ về thành tích của Ronaldo:

HLV Santos tiết lộ điều không hài lòng, nói gì về kỷ lục của Ronaldo? 222687
Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn tại 5 kỳ World Cup liên tiếp. Ảnh: Internet

"Cristiano là một hiện tượng giống như Pelé, Maradona và Messi. 50 năm nữa chúng ta sẽ tiếp tục nói về họ. Một trong những người tôi nói chuyện với bạn bè là Eusébio da Silva Ferreira, người mà tôi đã chơi cùng 50 năm trước và là người dành cho tôi anh ấy cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới."

Với trận hòa giữa Uruguay và Hàn Quốc, Bồ Đào Nha có thể giành quyền vào vòng 16 đội ở trận tới nếu đánh bại Uruguay.

Ronaldo đi vào lịch sử, Bồ Đào Nha cùng Ghana tạo nên trận cầu hay nhất World Cup 2022

Ronaldo vượt mặt Messi, lập kỷ lục vĩ đại nhất lịch sử World Cup

Những pha làm bàn xuất sắc nhất của Cristiano Ronaldo và Leo Messi tại World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT