Quảng cáo

HLV Mexico thách thức Argentina, tiện cà khịa chủ nhà Qatar 'làm màu'

Thứ tư, 23/11/2022 06:51 AM (GMT+7)

Mexico đã hòa 0-0 trước Ba Lan trong trận khai mạc World Cup 2022 khi thủ môn Ochoa cản phá quả phạt đền của Lewandowski để mang về cho mỗi bên một điểm.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón Ba Lan tại bảng C World Cup 2022 với nhiệm vụ giành 3 điểm nhắm chiếm lợi thế giành tấm vé vào vòng 1/8. Tuy nhiên Mexico không thể khoan thủng mảnh lưới của Ba Lan và đành ngậm ngùi nhận về 1 điểm.

Thậm chí, nếu không có sự xuất sắc của thủ thành Ochoa, có lẽ Mexico đã phải ra về tay trắng trước Ba Lan. Thủ thành 37 tuổi đã xuất sắc cản phá thành công cú đá 11 mét của Lewandowski góp phần giữ lại 1 điểm quý giá cho Mexico.

HLV Mexico thách thức Argentina, tiện cà khịa chủ nhà Qatar vì 'làm màu' 221421
Ochoa là người hùng khi cản phá cú sút 11 mét của Lewandowski. Ảnh: Internet

Theo thống kê, Mexico vượt trội so với Ba Lan ở thông số trận đấu với 11 cú sút, 4 lần trúng đích và 61% thời gian kiểm soát bóng, huấn luyện viên trưởng Gerardo Martino khẳng định Mexico xứng đáng được nhiều hơn 1 điểm:

"Chúng tôi xứng đáng kết thúc hiệp một với một số lợi thế. Chúng tôi đã có những cơ hội rõ ràng. Tôi thích đề xuất của toàn đội trong hiệp một. Chúng tôi đã có một số điểm nổi bật trong trận đấu. Trong hiệp hai, trận đấu diễn ra cân bằng hơn, và chúng tôi có sự can thiệp của Guillermo Ochoa. Tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng."

Bên cạnh đó, HLV ĐT Mexico còn "đá xoáy" chủ nhà Qatar về vụ việc bịa số liệu khán giả:

HLV Mexico thách thức Argentina, tiện cà khịa chủ nhà Qatar vì 'làm màu' 221422
HLV Gerardo Martino khẳng định Mexico xứng đáng nhiều hơn thay vì 1 điểm. Ảnh: Internet

"Chúng tôi đã bỏ lỡ cơ hội, nhưng chúng tôi thực sự kiểm soát trận đấu. Chúng tôi đã có thể ngăn chặn đối thủ của mình. Hôm nay, tôi thấy một sân vận động chật kín người Mexico cổ vũ và không còn chỗ trống nào. Mọi người hiểu rằng điều quan trọng nhất là đội bóng, người hâm mộ ở bên đội bóng và luôn ủng hộ đội bóng."

Cuối cùng, cựu HLV Barcelona khẳng định đanh thép về trận đấu sắp tới giữa Mexico và Argentina:

"Kết quả hôm nay không thay đổi kế hoạch thi đấu của chúng tôi cho Argentina. Bây giờ, mỗi đối thủ trong nhóm của chúng tôi sẽ có hai trận chung kết. Tại World Cup, một đội cần hiệu quả và cụ thể trong mọi cơ hội ghi bàn trong trận đấu. Chúng tôi sẽ quyết tâm trước Argentina."

CHÍNH THỨC: MU thông báo chia tay Ronaldo

Messi ra 'tuyên bố cứng' với đồng đội, thừa nhận nỗi đau sau thất bại

Thông tin quanh trận Mexico vs Ba Lan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT