Quảng cáo

Ochoa lộ bí kíp bắt pen, bắt bài Lewandowski từ cả tháng trước?

Thứ tư, 23/11/2022 05:22 AM (GMT+7)

Ochoa lại có mặt tại World Cup - sân khấu mà người ta vẫn nói vui là danh cho thủ môn này. Và trong trận đấu giữa Mexico và Ba Lan, Ochoa tiếp tục là tâm điểm.

Nghe nội dung bài viết

Mexico và Ba Lan nhập cuộc với nhiệm vụ giành 3 điểm, đặc biệt khi đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Argentina bất ngờ ngã ngựa trước Ả Rập Xê Út. Vì tính chất quan trọng nên 2 đội thi đấu rất kín kẽ và không có nhiều cơ hội được tạo ra.

Khoảnh khắc gần bàn thắng nhất là khi Mexico phạm lỗi với Lewandowski trong vòng cấm và trọng tài cho Ba Lan hưởng phạt đền. Chính Lewandowski đảm nhận trọng trách này nhưng áp lực quá lớn khiến số 9 bên phía Ba Lan bị thủ thành Ochoa bắt bài. 

Ochoa lộ bí kíp bắt pen, biết Lewandowski sút hướng nào cả tháng trước? 221402
Ochoa trở thành người hùng của Mexico với pha cản phá penalty xuất sắc. Ảnh: Internet

Ochoa là cái tên không quá xa lạ với các CĐV khi anh chàng này cứ tới mùa World Cup lại bắt như lên đồng bất kể phong độ trong màu áo CLB có như thế nào đi chăng nữa. Nhiều người nói vui rằng "thấy World Cup là thấy Ochoa."

Sau trận đấu, thủ thành Mexico chia sẻ lý do vì sao anh có thể bắt gọn quả penalty của Lewandowski - cầu thủ rất hiếm khi đá hỏng penalty. Ochoa thừa nhận rằng anh đã nghiên cứu rất kỹ các quả penalty của Lewandowski và cách thực hiện của chân sút 34 tuổi.Thủ thành 37 tuổi chia sẻ:

"Chúng tôi đã làm việc với huấn luyện viên thủ môn trong hai tuần qua, thậm chí là tháng trước. Thật khó khăn khi bạn xem video về những quả phạt đền của Lewandowski. Tôi đã xem hơn 50 quả phạt đền để đoán được anh ấy sút vị trí nào. Tôi rất vui vì đã cản phá được quả phạt đền của anh ấy và giữ sạch lưới."

Ochoa lộ bí kíp bắt pen, biết Lewandowski sút hướng nào cả tháng trước? 221403
Ochoa cho biết anh đã nghiên cứu hướng sút của Lewandowski từ cả tháng trước. Ảnh: Internet

Những nỗ lực của Ochoa đã mang lại cho anh giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu, sau đó Ochoa còn để lại ấn tượng đẹp khi anh đi quanh sân cảm ơn các cổ động viên Mexico, những người đã có mặt rất đông tại Sân vận động 974.

Sau trận đấu với Ba Lan, Mexico sẽ tiếp đón đối thủ Argentina trong lượt trận thứ 2 bảng C World Cup 2022. Thêm một trận chung kết nữa với Mexico và Ochoa cùng các đồng đội chắc chắn sẽ đặt quyết tâm cao nhất.

CHÍNH THỨC: MU thông báo chia tay Ronaldo

Ronaldo gây bất ngờ với tuyên bố sau khi bị MU cắt hợp đồng

Pha bỏ lỡ 11 mét của Lewandowski. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT