Quảng cáo

Messi ra 'tuyên bố cứng' với đồng đội, thừa nhận nỗi đau sau thất bại

Thứ tư, 23/11/2022 04:43 AM (GMT+7)

Messi thừa nhận bản thân đang cảm thấy cực kỳ thất vọng sau trận thua đau đớn 1-2 của Argentina trước Ả Rập Xê Út tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón Ả Rập Xê Út - đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng C tại World Cup 2022. Messi cùng các đồng đội tại Argentina đặt quyết tâm giành 3 điểm trong ngày khai màn. Thế nhưng những gì diễn ra chỉ có thể gói gọn trong 2 từ "điên rồ".

Argentina vươn lên dẫn trước từ sớm, ghi tổng cộng 4 bàn thắng nhưng bị từ chối 3 lần, và cuối cùng nhận thất bại 1-2 trước đội bóng đến từ Tây Á. Sau trận đấu, Messi cảm thấy thất vọng vì thất bại "khó nuốt trôi" này:

Messi ra 'tuyên bố cứng' với đồng đội, thừa nhận nỗi đau sau thất bại 221395
Argentina bất ngờ nhận thất bại muối mặt 1-2 trước Ả Rập Xê Út. Ảnh: Internet

"Thành thật, tôi chẳng có gì để bào chữa cho thất bại này. Tâm lý toàn đội đã bị giáng một đòn nặng nề. Lâu rồi, 35 trận liền chúng tôi không hề biết mùi thất bại. Khởi đầu World Cup theo cách như thế này là điều không ai mong muốn."

"Chúng tôi biết Ả Rập Xê Út là đối thủ khó chịu như thế nào. Và có lẽ Argentina đã có một trận đấu tệ. Chúng tôi vội vàng khi triển khai bóng, không tìm ra khoảng trống để thực hiện phối hợp và gặp khó trong khâu ghi bàn."

"Nhưng giờ đây là lúc chúng tôi cần phải đoàn kết và mạnh mẽ. Chẳng phải thời gian qua chúng tôi đã mạnh mẽ như thế hay sao. Dù sao thất bại cũng đã xảy ra và toàn đội sẽ hướng về tương lai."

Messi ra 'tuyên bố cứng' với đồng đội, thừa nhận nỗi đau sau thất bại 221396
Messi cùng Argentina sẽ cần tập trung tối đa tại 2 trận đấu còn lại. Ảnh: Internet

Với cá nhân Messi, mặc dù vẫn có những pha bóng tuyệt vời nhưng khó có thể nói Messi đã có một trận đấu tốt. Dấu ấn lớn nhất của El Pulga là pha đá phạt 11 mét thành công mở tỷ số. Bàn thắng trên cũng giúp Messi cân bằng thành tích của bậc tiền bối Pele.

Thất bại bất ngờ trên khiến Argentina bị đẩy vào thế khó tại bảng C World Cup 2022. Giờ đây thầy trò HLV Lionel Scaloni sẽ cần phải tập trung tối đa cho trận đấu với Mexico và Ba Lan bởi những trận đấu này được coi như những trận chung kết bởi tầm quan trọng của chúng.

CHÍNH THỨC: MU thông báo chia tay Ronaldo

Ronaldo gây bất ngờ với tuyên bố sau khi bị MU cắt hợp đồng

Messi và Argentina đã tạo nên cú sốc đầu tiên tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT