Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha đã mắc sai lầm vì để Ronaldo dự bị trận gặp Ma Rốc?

Chủ nhật, 11/12/2022 10:13 AM (GMT+7)

Ronaldo chỉ xuất phát trên băng ghế dự bị trận tứ kết World Cup 2022 giữa Bồ Đào Nha và Ma Rốc, tuy nhiên HLV Santos khẳng định ông không hối tiếc vì điều này.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù Ma Rốc là hiện tượng của vòng tứ kết World Cup 2022 nhưng trước trận đấu, Bồ Đào Nha vẫn là những người được đánh giá cao hơn bởi phong độ thuyết phục mà thầy trò HLV Santos đã trình diễn.

Tuy nhiên, Bồ Đào Nha đã thua sốc bởi bàn thắng duy nhất của Youssef En-Nesyri với pha bật cao tương tự như Ronaldo đã từng làm trong quá khứ. Thất bại này khiến giấc mơ World Cup của người Bồ Đào Nha chính thức "tan thành mây khói".

HLV Bồ Đào Nha thừa nhận mắc sai lầm vì để Ronaldo dự bị trận gặp Ma Rốc? 230862
Pha bật rất cao của Youssef En-Nesyri đã giúp Ma Rốc đánh bại Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet

Trong trận đấu này, Ronaldo ngồi dự bị và chỉ được tung vào sân trong hiệp 2. Tuy nhiên lúc này Ma Rốc đã chủ động lui về phòng ngự và những sự thay đổi của HLV Santos không còn quá nhiều tác dụng.

Khi được hỏi về việc để Ronaldo trên băng ghế dự bị, HLV Fernando Santos của Bồ Đào Nha tuyên bố rằng ông không hối tiếc về việc không tung tiền đạo ngôi sao Cristiano Ronaldo vào sân sau thất bại của đội tuyển trước Maroc ở tứ kết FIFA World Cup 2022:

"Cristiano Ronaldo là một cầu thủ tuyệt vời và anh ấy đã vào sân khi chúng tôi nghĩ rằng điều đó là cần thiết. Tất nhiên, tôi không hề hối tiếc vì quyết định để cậu ấy ngồi dự bị."

HLV Bồ Đào Nha thừa nhận mắc sai lầm vì để Ronaldo dự bị trận gặp Ma Rốc? 230863
HLV Santos khẳng định ông không hối tiếc vì để Ronaldo dự bị. Ảnh: Internet

Sau trận đấu, Ronaldo đã đi thẳng vào đường hầm và khóc nức nở vì có lẽ danh hiệu World Cup sẽ không còn cơ hội với cá nhân CR7 nữa. HLV Santos cũng thừa nhận rằng toàn đội đang "đau khổ" vì thất bại này.

Còn với đội tuyển Ma Rốc, họ đã lọt vào bán kết nhờ thành tích nhất bảng F nơi có sự hiện diện của Croatia, Bỉ và Canada. Sau đó là 2 chiến thắng trước Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha tại vòng loại trực tiếp. Chỉ còn 2 trận đấu ở phía trước và người Ma Rốc giờ đây có quyền mơ về danh hiệu World Cup lịch sử.

Harry Kane: 'Tôi sẽ ám ảnh suốt cuộc đời vì sút hỏng quả penalty này'

Phản ứng bất ngờ của Hakimi khi chạm mặt Mbappe tại bán kết World Cup 2022

VIDEO: Ma Rốc 1-0 Bồ Đào Nha | Tứ kết World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT