Quảng cáo

Cúi mặt rời World Cup, Ronaldo bỗng gây sốt trên toàn thế giới

Chủ nhật, 11/12/2022 05:45 AM (GMT+7)

Hình ảnh Ronaldo rơi nước mắt sau khi Bồ Đào Nha dừng lại tại tứ kết World Cup 2022 đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ trên toàn thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang trải qua những ngày tháng cay đắng nhất trong sự nghiệp lẫy lừng của mình. Trước khi World Cup 2022 diễn ra, CR7 được kỳ vọng sẽ là điểm tựa giúp Bồ Đào Nha hiện thực hóa giấc mơ nâng cao chiếc cúp vàng danh giá.

Thế nhưng, thời gian và tuổi tác khiến cho Ronaldo dường như trở thành gánh nặng của Selecao châu Âu. Thậm chí, ở vòng 1/8 World Cup 2022, cựu cầu thủ của Manchester United còn không được đăng ký trong đội hình xuất phát và phải làm bạn với băng ghế dự bị. Trận đấu này, Bồ Đào Nha đã hủy diệt Thụy Sĩ với tỉ số 6-1 để giành vé góp mặt ở tứ kết.

Đến trận đấu gặp Ma Rốc ở tứ kết, Ronaldo lại một lần nữa bị cất trên băng ghế dự bị. Phải đến hiệp 2, khi Bồ Đào Nha bị đại diện đến từ châu Âu dẫn trước 1-0, cầu thủ mang áo số 7 mới được tung vào sân. Tuy nhiên, trong hơn 40 phút có mặt trên sân, Ronaldo không thể giúp Os Navegadores lật ngược thế cờ và phải chấp nhận thất bại trước Ma Rốc.

Cúi mặt rời World Cup, Ronaldo bỗng gây sốt trên toàn thế giới 230753
Ronaldo không cầm được nước mắt khi Bồ Đào Nha bị loại ở World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Việc bị loại từ tứ kết khiến cho giấc mộng của Ronaldo tan thành mây khói. Trong sự nghiệp lẫy lừng của mình với vô số những danh hiệu từ cá nhân đến tập thể, CR7 vẫn chưa một lần chạm tay vào chức vô địch World Cup.

Bước sang tuổi 37, đây gần như đã là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Ronaldo. Chính vì thế, ngay khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc trận đấu, siêu sao sinh năm 1985 đã đổ gục xuống sân sau đó nhanh chóng bước vào đường hầm với gương mặt đẫm nước mắt.

Cúi mặt rời World Cup, Ronaldo bỗng gây sốt trên toàn thế giới 230768
Những đoạn video về Ronaldo nhận được nhiều sự quan tâm.

Những hình ảnh hay đoạn video quay lại cảnh Ronaldo bật khóc nhanh chóng viral khắp các trang mạng xã hội từ twitter cho đến facebook hay instagram. Đa phần đều là sự tiếc nuối dành cho một huyền thoại bóng đá đương đại.

Sau trận đấu với Ma Rốc, Ronaldo sẽ trở về bên gia đình và tính toán cho bước đường tiếp theo trong sự nghiệp.

Ma Rốc thay đổi lịch sử bóng đá châu Phi tại World Cup

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT