Quảng cáo

Ronaldo 'lộng quyền' ở tuyển Bồ Đào Nha khiến đồng đội khó chịu

Thứ bảy, 10/12/2022 05:21 AM (GMT+7)

Được cả HLV lẫn đồng đội bảo vệ khiến Ronaldo dường như đang cho rằng mình có quyền hạn vô cùng lớn ở ĐT Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Thời gian vừa qua, ban lãnh đạo cũng như các đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha đã không ít lần lên tiếng để bảo vệ Cristiano Ronaldo trước những tin đồn anh có ý định rời World Cup 2022 nếu tiếp tục ngồi dự bị. Điều đó cho thấy vai trò của siêu sao 37 tuổi trong đội hình Selecao châu Âu là lớn đến mức nào.

Ronaldo 'lộng quyền' ở tuyển Bồ Đào Nha khiến đồng đội khó chịu 230379
Tấm băng đội trưởng vẫn chứng tỏ sức ảnh hưởng vô cùng lớn của Ronaldo với ĐT Bồ Đào Nha (Ảnh: Getty)

Nhưng không chắc điều này có khiến Ronaldo cảm thấy vị thế của mình vẫn còn nguyên hay không khi mà theo tờ Record, người đội trưởng đã trực tiếp dẫn bạn thân Ricky Regufe tới nơi ở của ĐT Bồ Đào Nha tại Qatar như thể một thành viên chính thức trong đội.

Tuy vậy, điều này được cho là khiến các đồng đội cảm thấy phiền và khó chịu, đồng thời đang không thể hiểu nổi tại sao người đội trưởng lại có thể "thoải mái" đến thế.

Trước tình hình Ronaldo đang nhận vô vàn lời chỉ trích từ giới truyền thông vì cho rằng không chấp nhận ngồi dự bị, lần lượt HLV trưởng Fernando Santos, các đồng đội cũng như Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã phủ nhận để bảo vệ ngôi sao số 1 của đội tuyển.

Nhưng đừng quên là cựu sao MU nay đã 37 tuổi và hành động của tất cả đơn giản chỉ để bảo vệ một cá nhân trong đội không hơn không kém. Nhưng như đã nói, có vẻ mọi tin đồn không hay về Ronaldo, dù chưa biết đúng hay sai vẫn đang còn tiếp diễn.

Ronaldo 'lộng quyền' ở tuyển Bồ Đào Nha khiến đồng đội khó chịu 230382
World Cup 2022 hứa hẹn sẽ là kỳ World Cup khó khăn với Ronaldo, kể cả ở phương diện chuyên môn hay truyền thông (Ảnh: Getty)

Ở trận đấu đầu tiên phải ngồi dự bị tại World Cup 2022, Ronaldo gần như không còn hy vọng ra sân khi mà "người đóng thế" Goncalo Ramos đã có một màn trình diễn không thể đẳng cấp hơn.

Ronaldo được hưởng niềm vui 'mọi cầu thủ muốn có' tại World Cup 2022

Ronaldo 'phớt lờ' đề nghị đặc biệt của HLV tuyển Bồ Đào Nha

Ronaldo tập luyện cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận Tứ kết với Ma Rốc (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT