Quảng cáo

Người hùng Mexico bất ngờ được coi 'sánh ngang' với Ronaldo, Messi

Thứ tư, 23/11/2022 09:20 AM (GMT+7)

Màn thể hiện xuất sắc của thủ thành Ochoa trước Ba Lan đã được ĐT Mexico ví anh sánh ngang những Ronaldo, Messi bằng hành động khá khôi hài.

Nghe nội dung bài viết

Trận hòa không bàn thắng giữa Mexico vs Ba Lan mang dấu ấn đậm nét của thủ thành Guillermo Ochoa, khi mà anh đã xuất sắc cản phá quả penalty của Lewandowski để kiếm về 1 điểm cho đại diện đến từ Bắc Mỹ.

Chứng kiến màn thể hiện "xuất thần" như vậy, việc Mexico thể hiện sự tự hào cũng là dễ hiểu. Ngay sau khi trận đấu kết thúc, liên đoàn bóng đá nước này đã có hành động khá hài hước khi đưa Ochoa vào trong bức ảnh nổi tiếng dạo gần đây của 2 siêu sao bóng đá Ronaldo và Messi.

Người hùng Mexico bất ngờ được coi 'sánh ngang' với Ronaldo, Messi 221450
Bức ảnh hài hước được LĐBĐ Mexico đăng tải ngay khi trận ra quân giữa họ và Ba Lan kết thúc (Ảnh: Twitter)

Có thể thấy, Mexico coi vai trò của đội trưởng Ochoa với toàn đội không khác gì 2 cầu thủ vĩ đại kể trên. Tên tuổi của Ochoa thực chất đã nổi lên từ lâu chứ không chỉ ở giải đấu lần này. Trên thực tế, dù đã 37 nhưng anh vẫn luôn là một trong những siêu sao lớn tại mỗi kỳ World Cup.

Với việc Argentina đã bất ngờ để thua trong trận đấu sớm ngày 22/11, 1 điểm có được khiến cả Mexico lẫn Ba Lan đều có thể hài lòng. Đặc biệt là với điểm tựa Ochoa, đại diện Nam Mỹ hoàn toàn có thể hy vọng về một ngày làm nên điều kỳ diệu khi có mặt tại vòng đấu loại trực tiếp.

Tuy nhiên, điều này cũng đi kèm với thách thức dành cho họ sẽ không hề đơn giản. Ở lượt đấu thứ 2 tại bảng C, Mexico sẽ phải đối đầu với một Argentina đang cần 3 điểm hơn bao giờ hết để sửa chữa sai lầm trước Ả Rập Xê Út.

Người hùng Mexico bất ngờ được coi 'sánh ngang' với Ronaldo, Messi 221451
Thất bại khó tin trong ngày ra quân trước Ả Rập Xê Út khiến Argentina sẽ nuôi quyết tâm giành chiến thắng ở tất cả những trận đấu còn lại, trong đó có cả màn so tài với Mexico (Ảnh: GETTY)

Do đó, màn so tài giữa Ochoa và hàng công đẳng cấp thế giới của La Albiceleste sẽ là yếu tố tiên quyết cho sự thành bại của trận đấu này. Bởi nếu đội nào chiến thắng, khi đó họ mới có quyền nghĩ tới việc tiếp tục hành trình tại World Cup 2022.

Video bàn thắng Ba Lan vs Mexico: Tiếc nuối Lewandowski

HLV Mexico thách thức Argentina, tiện cà khịa chủ nhà Qatar 'làm màu'

Những thống kê đáng chú ý về trận đấu Mexico vs Ba Lan (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT