Quảng cáo

'Hung thần' của ĐT Việt Nam nói gì khi khiến Argentina ôm hận ở World Cup 2022?

Thứ ba, 22/11/2022 21:41 PM (GMT+7)

HLV Herve Renard đã có những phát biểu đáng chú ý sau khi giúp Ả Rập Xê Út đánh bại Argentina ở trận ra quân World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Argentina 1-2 Ả Rập Xê Út: Ứng viên vô địch thất thủ

ĐT Ả Rập Xê Út đang trở thành niềm tự hào của bóng đá châu Á ở sân chơi World Cup. Dù bị đánh giá thấp hơn hẳn đối thủ về mọi mặt, tuy nhiên The Green đã bất ngờ đánh bại Messi và các đồng đội với tỉ số 2-1.

Chia sẻ sau chiến thắng lịch sử trước ĐT Argentina, HLV Herve Renard cho biết: "Kết quả này mang tính lịch sử và sẽ tồn tại mãi mãi, nhưng đồng thời chúng tôi cũng phải tập trung cho tương lai của mình. Chúng tôi còn hai trận đấu quan trọng phía trước. Toàn đội phải nghĩ về những người hâm mộ Saudi, 35 triệu người xứng đáng được hạnh phúc.

Khi bạn thi đấu tại World Cup, bạn phải thể hiện bản thân một cách tuyệt vời và phù hợp. Tôi rất nhẹ nhõm sau chiến thắng. Tôi muốn chúc mừng các cầu thủ, và tôi đã liên tục chúc mừng họ trong hai năm qua. Chúng tôi đang làm việc với một chủ tịch tuyệt vời và không gây áp lực cho các cầu thủ".

Bên cạnh đó, thuyền trưởng của Ả Rập Xê Út cũng không quên nhắn nhủ các cầu thủ: "Tôi nói với các cầu thủ, đừng quên rằng chúng ta còn hai trận đấu quan trọng trước mắt, gặp Mexico và Ba Lan, và họ là những đối thủ khó chơi".

950_6ac1b36324
HLV Herve Renard tự hào khi giúp Ả Rập Xê Út làm nên lịch sử.

Về màn trình diễn của Abdullah Al-Maliki trong trận đấu, HLV Renard cho biết: “Al-Maliki thi đấu với Al-Akhdar từ hai năm trước và điều đó không quan trọng. Anh ấy đã chơi những trận tuyệt vời sau đó, đặc biệt là trận gặp Nhật Bản hồi Vòng loại World Cup. Anh ấy bị chấn thương và đã nỗ lực rất nhiều để trở lại".

Trên thực tế, với 3 điểm giành được trước ĐT Argentina, Ả Rập Xê Út đang sáng cửa giành tấm vé đi tiếp ở bảng C. Những đối thủ còn lại của The Green ở bảng đấu này là Ba Lan và Mexico.

Tại hành trình ở Vòng loại thứu 3 World Cup - Khu vực châu Á, ĐT Ả Rập Xê Út liên tục đứng đầu với những thắng lợi liên tiếp, trong đó có 6 điểm giành được khi đối đầu với ĐT Việt Nam.

Ronaldo nói điều bất ngờ về đội bóng của Messi tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT