Quảng cáo

Liên tục bị từ chối, Ronaldo ra quyết định quan trọng sau World Cup 2022

Thứ tư, 14/12/2022 05:26 AM (GMT+7)

Ronaldo có vẻ như sẽ trực tiếp đàm phán với các CLB thay vì trao mọi quyền quyết định cho người đại diện Jorge Mendes.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Cristiano Ronaldo sau World Cup 2022 đang được đặt dấu hỏi lớn, khi mà trước thời điểm giải đấu diễn ra thì anh đã liên tục bị các CLB từ chối một cách thẳng thừng. Thậm chí, việc anh có được một bến đỗ mới còn trở nên khó hơn sau màn thể hiện mờ nhạt tại World Cup 2022.

Theo nhiều nguồn tin trước đó, việc phía Ronaldo ra những điều kiện quá cao về mức lương là lý do khiến phần lớn các CLB từ chối anh dù rất muốn sở hữu. Bản thân siêu sao người Bồ được cho là đã đề nghị giảm lương để tiếp tục thi đấu đỉnh cao, tuy vậy con số dường như vẫn là quá lớn.

Tờ AS cho rằng mọi vấn đề trên đều đến từ những quyết định của người đại diện Jorge Mendes. Do đó, Ronaldo sẽ đích thân đàm phán với các CLB trong thời gian tới.

Liên tục bị từ chối, Ronaldo ra quyết định quan trọng sau World Cup 2022 231690
Ronaldo sẽ tự mình đưa ra những quyết định về tương lai trong thời gian tới (Ảnh: Getty)

Về phần Jorge Mendes, ông đã đại diện cho Ronaldo kể từ năm 2003 và tham gia vào mọi thương vụ chuyển nhượng đình đám của thân chủ. Trong đó phải kể đến thời điểm Ronaldo quay trở lại Old Trafford, với điểm nhấn là hành động giới thiệu thân chủ cho Man City để buộc Man Utd phải mua bằng được.

Tuy vậy, quãng thời gian trong màu áo Quỷ Đỏ của Ronaldo ra sao thì ai cũng đã biết. Chủ nhân của 5 QBV đã có một mùa giải tệ nhất trong sự nghiệp, đến mức anh đã xảy ra mâu thuẫn với chính CLB đã mang tên tuổi của mình ra ánh sáng.

Tất nhiên sau khi Ronaldo chia tay MU, Jorge Mendes vẫn không ngừng tìm kiếm một bến đỗ phù hợp cho thân chủ. Tuy vậy, dường như yêu cầu quá cao đã khiến siêu sao người Bồ giờ đây vẫn đang "thất nghiệp", mặc cho việc có được anh sẽ là điều vô cùng tuyệt vời cho truyền thông cũng như kinh tế của các CLB.

Liên tục bị từ chối, Ronaldo ra quyết định quan trọng sau World Cup 2022 231691
Dù phong độ không tốt nhưng chỉ cái tên Ronaldo thôi cũng là đủ để trở thành tâm điểm của truyền thông (Ảnh: Getty)

Giờ đây với việc tự do quyết định tương lai, Ronaldo sẽ có thể cân nhắc đưa ra sự lựa chọn dựa vào chính phong độ của bản thân trong thời gian qua. Do đó sẽ không quá bất ngờ nếu người hâm mộ được nhìn thấy chủ nhân của 5 Quả bóng Vàng ra sân dưới màu áo mới vào ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Fernando Santos muốn Mourinho trở thành HLV trưởng của Bồ Đào Nha

Ronaldo quyết không rời ĐT Bồ Đào Nha sau thất bại tại World Cup 2022

Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT