Quảng cáo

Sao tuyển Anh được khuyên 'đi ngủ sớm' để có cơ hội ngăn chặn Kylian Mbappe

Thứ sáu, 09/12/2022 17:04 PM (GMT+7)

ĐT Anh đang chuẩn bị cho bài kiểm tra khắc nghiệt nhất cho đến nay tại World Cup 2022 khi họ đối đầu với Pháp ở vòng tứ kết.

Nghe nội dung bài viết

Không còn nghi ngờ gì nữa, Kylian Mbappe chính là ngôi sao sáng nhất của ĐT Pháp tại World Cup 2022 với 5 bàn thắng, qua đó dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng và là mối đe dọa lớn nhất đối với cơ hội đi tiếp của đội tuyển Anh tại tứ kết.

Sao tuyển Anh được khuyên 'đi ngủ sớm' để có cơ hội ngăn chặn Kylian Mbappe 230212
Mbappe sẽ là cái tên khiến ĐT Anh phải dè chừng nhất. Ảnh: GETTY

Và mới đây, hậu vệ Dayot Upamecano của ĐT Pháp đã khuyên các hậu vệ tuyển Anh nên ngủ một giấc để đảm bảo tỉnh táo và tập trung ngăn chặn Mbappe. Khi được hỏi về việc đối mặt với siêu sao của PSG, hậu vệ Upamecano đã nói: "Kylian là một tiền đạo hoàn toàn khác với bất kỳ ai khác. Anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới và rất khó để chống lại anh ấy. Bạn phải đi ngủ sớm."

Upamecano cũng tiết lộ đội trưởng đội tuyển Pháp - Hugo Lloris sẽ hướng dẫn các hậu vệ cách để kèm chặt ngòi nổ nguy hiểm nhất của Tam Sư, đó là Harry Kane: "Tôi chắc chắn chúng ta sẽ nói về điều đó, Lloris và Kane là đồng đội ở Tottenham. Tôi biết Harry Kane, cách anh ấy chơi bóng. Đó là một tiền đạo luôn tìm bóng và có thể chạy rất nhanh, vì vậy chúng tôi phải lưu tâm đến anh ấy và sẵn sàng tìm cách đối phó.”

Sao tuyển Anh được khuyên 'đi ngủ sớm' để có cơ hội ngăn chặn Kylian Mbappe 230213
Upamecano khuyên hậu vệ tuyển Anh ngủ một giấc để có thể ngăn chặn Mbappe. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, hậu vệ phải Kyle Walker của tuyển Anh được dự đoán sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn Mbappe và cuộc đọ sức này được xem là một trong những cuộc đấu then chốt có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của vòng tứ kết World Cup giữa Anh và Pháp.

Với tốc độ, kinh nghiệm và khả năng đọc trận đấu của mình, Walker được xem là một trong số ít hậu vệ trên thế giới có khả năng vô hiệu hóa mối đe dọa từ Mbappe.

Màn thư hùng đỉnh cao giữa Anh và Pháp tại tứ kết World Cup 2022 diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/12 (theo giờ Việt Nam).

Bạn chọn đội nào vào Bán kết World Cup 2022?

Chưa đá, sao tuyển Pháp đã gáy cực mạnh trước cầu thủ ĐT Anh

Trụ cột trở lại, Anh và Pháp sẵn sàng cho đại chiến tại World Cup 2022

Mbappé, Giroud và Dembélé tập gym trước trận gặp tuyển Anh (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT