Quảng cáo

Lionel Messi nhận tin buồn lớn nhất trước thềm World Cup 2022

Thứ năm, 10/11/2022 22:26 PM (GMT+7)

Đội tuyển Argentina đang bị tổn thất lực lượng cực kỳ nghiêm trọng bởi chấn thương ngay trước thềm World Cup 2022 khởi tranh.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn ít ngày nữa, World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh tại Qatar và ĐT Argentina đang là một trong những cái tên được yêu thích và kỳ vọng nhiều nhất tại giải đấu lần này.

Messi đối mặt với 'cơn ác mộng tồi tệ nhất' trước thềm World Cup 2022 215997

Việc sở hữu đội hình đồng đều, thiện chiến cùng đội trưởng Lionel Messi ở đẳng cấp thượng thừa sẽ là thứ "vũ khí" tối thượng giúp đội bóng đến từ Nam Mỹ đứng trước cơ hội lần thứ 4 lên ngôi tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, khoảng thời gian trước thềm World Cup năm nay, mọi thứ dường như đã thay đổi.

Những chấn thương chính là "cơn ác mộng" lớn nhất đối với Argentina thời điểm hiện tại. Tất cả các thành viên trong danh sách tham dự World Cup sơ bộ của La Albiceleste đều đang không đạt được phong độ tốt nhất, điều này có thể đánh chìm hy vọng của HLV Lionel Scaloni về chức vô địch World Cup năm nay.

Messi đối mặt với 'cơn ác mộng tồi tệ nhất' trước thềm World Cup 2022 216002
Chấn thương chính là mối lo ngại lớn nhất đối với Argentina vào lúc này. Ảnh: GETTY

Người chắc chắn không thể góp mặt tại Qatar lần này chính là tiền vệ Giovanni Lo Celso. Cầu thủ của Villarreal đã gặp phải một chấn thương nghiêm trọng và chính thức phải ngồi nhà xem World Cup. 

Tiếp đó, tiền đạo Paulo Dybala cũng bị chấn thương ở xương đùi trái vào hồi đầu tháng 10 và đã không thi đấu trở lại. Việc không hoạt động và thi đấu trong khoảng thời gian dài sẽ khiến cho phong độ và cảm giác bóng của cầu thủ này bị giảm sút đi đáng kể. Một trường hợp tương tự là Leandro Paredes, tiền vệ này đã không góp mặt trong đội hình của Juventus kể từ ngày 21 tháng 10 khi gặp phải chấn thương mức độ nhẹ ở bắp đùi chân trái.

Cầu thủ chạy cánh của Fiorentina, Nico Gonzalez cũng đã ngồi ngoài từ ngày 22 tháng 10 do bị đau ở chân trái. 

Messi đối mặt với 'cơn ác mộng tồi tệ nhất' trước thềm World Cup 2022 216005
Các tuyến của Argentina đang bị sứt mẻ nghiêm trọng. Ảnh: GETTY

Chuyển sang hàng thủ, Cristian Romero đã gặp phải chấn thương cơ và nghỉ thi đấu suốt 1 tháng nay. Người thứ hai là Juan Foyth với chấn thương dài hạn kể từ ngày 28/8 trong trận gặp Getafe. Dù đã bình phục và trở lại băng ghế dự bị của Villarreal vào cuối tuần trước nhưng hậu vệ này vẫn chưa ra sân.

Tuy nhiên, mối lo ngại lớn nhất vào lúc này đối với tuyển Argentina không ai khác chính là Lionel Messi. Chủ nhân của 7 Quả bóng vàng bị viêm gót chân Achilles mức độ nhẹ và không thi đấu kể từ chủ nhật tuần trước. Có vẻ như Messi cũng sẽ không thi đấu trận gặp Auxerre vào Chủ nhật tuần này để có thể trạng tốt cho trận ra mắt với Ả Rập Xê Út vào ngày 22/11.

Messi đối mặt với 'cơn ác mộng tồi tệ nhất' trước thềm World Cup 2022 216009
Messi cũng đã gặp phải một chấn thương nhẹ trước thềm World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Quá nhiều nghi ngờ cho một đội tuyển muốn vô địch và Argentina đang thực sự đứng trước nguy cơ thất bại tại World Cup lần này. Dẫu cho nhà ĐKVĐ Copa Armerica 2021 đang có chuỗi thi đấu ấn tượng với 35 trận bất bại.

Messi báo tin cực xấu tới Argentina trước thềm World Cup 2022

MU 'phát cuồng' vì đàn em Messi, chốt chiêu mộ ngay mùa đông

Messi lập siêu phẩm vào lưới Troys (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT