Quảng cáo

HLV Bồ Đào Nha lên tiếng về khả năng đá chính của Ronaldo tại World Cup 2022

Thứ sáu, 02/12/2022 09:03 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên Fernando Santos đã xác nhận rằng Cristiano Ronaldo có thể không góp mặt trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng World Cup 2022 với Hàn Quốc.

Nghe nội dung bài viết

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất cùng toàn đội, và thay vào đó, anh tập luyện trong phòng tập thể dục một mình.

HLV Bồ Đào Nha lên tiếng về khả năng đá chính của Ronaldo tại World Cup 2022 226775
Ronaldo không tập cùng đồng đội trước cuộc đụng độ với Hàn Quốc. Ảnh: GETTY

Trong buổi họp báo trước trận đấu gặp Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng bảng H World Cup 2022, HLV Bồ Đào Nha Fernando Santos đã giải thích các câu hỏi về việc Ronaldo vắng mặt trong buổi tập và xác nhận rằng tiền đạo này có thể không ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tới đây.

"Về nguyên tắc, Ronaldo sẽ sớm tập luyện cùng toàn đội, anh ấy vẫn đang rất bình thường. Cristiano Ronaldo đã được thay ra trong cả hai trận đấu. Có một kế hoạch trong trường hợp Cristiano không thể thi đấu. Không có cầu thủ nào được đảm bảo thi đấu mọi lúc. Nó sẽ khó giải quyết nếu chúng ta không có kế hoạch."

Được biết, Ronaldo không phải là cầu thủ duy nhất vắng mặt trong buổi tập, tiền vệ Otavio của Porto và cặp đôi của PSG, Danilo Pereira - Nuno Mendes cũng vắng mặt vì các vấn đề về chấn thương.

HLV Bồ Đào Nha lên tiếng về khả năng đá chính của Ronaldo tại World Cup 2022 226776
HLV Santos xác nhận Ronaldo có thể ngôi dự bị trong trận gặp Hàn Quốc. Ảnh: GETTY

CR7 đã ra sân đá chính cả hai trận đấu cho đến nay tại World Cup, nhưng đã bị thay ra trong cả hai lần. Nếu Ronaldo đá chính hoặc vào sân từ băng ghế dự bị, chân sút 37 tuổi sẽ có cơ hội cân bằng kỷ lục ghi 9 bàn thắng tại World Cup của huyền thoại Bồ Đào Nha Eusebio.

Ronaldo cũng trở thành cầu thủ nam đầu tiên ghi bàn ở 5 kỳ World Cup khác nhau sau khi thực hiện quả phạt đền thành công trong chiến thắng kịch tính 3-2 trước Ghana trong ngày ra quân.

TRANH CÃI: VAR mắc sai lầm nghiêm trọng, thay đổi kết quả World Cup 2022?

Bị loại khỏi World Cup 2022, ĐT Bỉ lập tức tính kế thay HLV cực khủng

Rudiger có thể trở thành người vô gia cư

Buồi tậm của Bồ Đào Nha trước trận gặp Hàn Quốc (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT