Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ tương lai HLV Hansi Flick tại ĐT Đức

Thứ năm, 08/12/2022 11:03 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên Hansi Flick sẽ tiếp tục công việc dẫn dắt ĐT Đức cho đến Euro 2024 bất chấp việc bị loại sớm tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đã có chiến thắng tưng bừng với tỉ số 4-2 trước Costa Rica ở lượt trận cuối bảng E World Cup 2022 nhưng ĐT Đức vẫn không thể vượt qua được vòng bảng khi trước đó đã để thua Nhật Bản và hòa với Tây Ban Nha.

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ tương lai HLV Hansi Flick tại ĐT Đức 229631
ĐT Đức đã bị loại tức tưởi tại World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Bất chấp thành tích kém cỏi, Hiệp hội bóng đá Đức mới đây đã quyết định tiếp tục để HLV Hansi Flick tham dự giải đấu lớn tiếp theo, đó là Euro 2024. Được biết, chiến lược gia 57 tuổi đã ngồi lại với Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức Bernd Neuendorf và Hans-Joachim Watzke trong một cuộc họp kéo dài hai tiếng rưỡi.

Cuối cùng, tất cả đã quyết định rằng Hansi Flick sẽ tiếp tục đảm nhiệm vị trí của mình. Ngoài ra, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Đức, ông Neuendorf cũng xác nhận ủng hộ cựu HLV Bayern Munich trong một tuyên bố công khai.

Ông nói: “Tất cả chúng tôi đều tin rằng Giải vô địch châu Âu 2024 tại đất nước của chúng tôi là một cơ hội tuyệt vời cho bóng đá Đức."

"Mục tiêu của tuyển Đức là biến giải đấu này thành một môn thể thao thành công. Chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào Hansi Flick, rằng ông ấy sẽ vượt qua thử thách này cùng với toàn đội của mình."

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ tương lai HLV Hansi Flick tại ĐT Đức 229632
HLV Hansi Flick sẽ vẫn dẫn dắt ĐT Đức cho đến Euro 2024. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, HLV Hansi Flick tự tin rằng ĐT Đức của ông sẽ rút ra được bài học từ nỗi đau tại Qatar, qua đó sẵn sàng cải thiện và hướng đến Euro 2024:

"Tôi và đội ngũ huấn luyện của tôi rất lạc quan về Giải vô địch châu Âu ở đất nước của chúng tôi. ĐT Đức hoàn toàn có thể làm tốt hơn tại Qatar 2022. Nhưng toàn đội đã bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời ở đó. Chúng tôi sẽ rút ra bài học."

Hansi Flick mới chỉ dẫn dắt ĐT Đức vào mùa hè năm 2021, World Cup 2022 chứng kiến những cô xe tăng có lần thứ 2 liên tiếp bị loại ngay từ vòng bảng. Nguyên nhân sâu xa được cho là những mâu thuẫn gay gắt trong phòng thay đồ, khi chính HLV Hansi Flick bị tố là thiên vị các cầu thủ thuộc biên chế Bayern Munich.

Lionel Messi đối mặt với lệnh cấm chưa từng có trong sự nghiệp

HLV Tuchel và Rangnick sát cánh tại bến đỗ vĩ đại sau World Cup 2022?

Đức đánh bại Costa Rica nhưng bị loại khỏi World Cup (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT