Quảng cáo

NÓNG: Nội bộ tuyển Đức đại loạn, HLV trưởng bị tố cáo tiêu cực

Thứ tư, 07/12/2022 21:54 PM (GMT+7)

Theo Daily Mail, HLV Hansi Flick của tuyển Đức đã cố tình thiên vị các cầu thủ đang thuộc biên chế của Bayern Munich tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù đánh bại Costa Rica 4-2 trong trận đấu cuối cùng của bảng E World Cup 2022, nhưng đội tuyển Đức vẫn bị loại ở vòng bảng lần thứ hai liên tiếp khi thua Tây Ban Nha về hiệu số bàn thắng bại, khiến người ta nghi ngờ nghiêm trọng về tương lai của HLV Hansi Flick.

NÓNG: Nội bộ tuyển Đức đại loạn, HLV trưởng bị tố cáo tiêu cực 229443
Tuyển Đức đã gây thất vọng lớn khi bị loại ngay từ vòng bảng World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Theo những thông tin mới nhất từ Daily Mail, nội bộ đội tuyển Đức đang bị sứt mẻ cực kỳ nghiêm trọng bởi HLV Hansi Flick cố tình thiên vị các cầu thủ đang thi đấu cho Bayern Munich.

Tờ Sport Bild cũng tiết lộ, HLV Flick khiến một số cầu thủ bao gồm Ilkay Gundogan, Marc-Andre ter Stegen và Kai Havertz cực kỳ tức giận. Mâu thuẫn được cho là diễn ra trước trận thua thảm hại 1-2 của Đức trong ngày ra quân gặp Nhật Bản.

Sau khi FIFA cảnh báo các đội tuyển không đeo băng đội trưởng One Love, cuộc thảo luận đã diễn ra ở phòng họp ĐT Đức vào đêm trước trận đấu, khi các ngôi sao của Bayern Munich như Manuel Neuer và Leon Goretzka khẳng định phải thực hiện một cử chỉ phản đối FIFA.

Người ta tin rằng một số cầu thủ không muốn tham gia vào bất kỳ tuyên bố chính trị nào, mặc dù toàn đội đã đưa tay lên che miệng trước khi trận đấu bắt đầu.

NÓNG: Nội bộ tuyển Đức đại loạn, HLV trưởng bị tố cáo tiêu cực 229444
Các cầu thủ Đức đồng loạt thực hiện động tác phản đối FIFA trước trận gặp Nhật Bản. Ảnh: GETTY

Trong suốt trận đấu với Nhật Bản, nhiều cầu thủ dự bị của Flick không hiểu tại sao huấn luyện viên lại tung Goretzka vào sân thay cho Gundogan ở giữa hiệp hai, điều này đã dẫn đến việc những cỗ xe tăng không thể kiểm soát được bóng ở giữa sân. 

Sport Bild cũng tiết lộ rằng thủ môn Ter Stegen của Barcelona và tiền đạo Havertz của Chelsea đã thất vọng vì thường xuyên bị bỏ lại trên băng ghế dự bị. Đặc biệt, Ter Stegen tức giận vì màn trình diễn của anh ở Nou Camp đã không được Flick công nhận, và tiếp tục phải ngồi dự bị cho thủ môn 36 tuổi của Bayern - Neuer.

Ngoài ra, Niklas Sule, hậu vệ đã có màn trình diễn phòng ngự kém cỏi trước Nhật Bản trong trận thua 1-2, đã được Flick trao một cơ hội khác trong khi hậu vệ Nico Schlotterbeck của Borussia Dortmund mất vị trí trong trận đấu tiếp theo với Tây Ban Nha.

Trong khi đó, trung vệ Matthias Ginter của SC Freiburg, người đã có 47 lần khoác áo đội tuyển quốc gia trước khi đến Qatar, chỉ được thi đấu với số phút ít ỏi khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận gặp Costa Rica.

NÓNG: Nội bộ tuyển Đức đại loạn, HLV trưởng bị tố cáo tiêu cực 229445
Nội bộ tuyển Đức đang căng như dây đàn. Ảnh: GETTY

Việc nội bộ chia rẽ chắc chắn sẽ gây thêm áp lực cho Hansi Flick - người có nguy cơ mất việc sau màn trình diễn tệ hại của Đức tại World Cup. Trước đó, cựu giám đốc thể thao Oliver Bierhoff cũng đã xác nhận từ chức, khiến cho bộ sậu của Die Mannschaft trở nên rối rắm hơn bao giờ hết.

CHÍNH THỨC: Xác định các cặp đấu tại tứ kết World Cup 2022

Đức đánh bại Costa Rica nhưng bị loại khỏi World Cup (Nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT