Quảng cáo

Tranh hạng 3 World Cup 2022: Cuộc tái đấu của 2 kẻ phản diện

Thứ sáu, 16/12/2022 14:15 PM (GMT+7)

Sau khi thất bại tại bán kết, cả Croatia và Ma Rốc sẽ tái đấu vì tấm huy chương đồng, thành tích vẫn được coi là rất lớn với cả 2 đội nên trận đấu này nhiều khả năng vẫn sẽ diễn ra rất quyết liệt.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 chỉ còn lại 2 trận đấu nữa sau khi đã trải qua 62 trận đấu vô cùng hấp dẫn và kịch tính. 2 đội bóng đã thất bại tại bán kết là Ma Rốc và Croatia sẽ chạm trán nhau trong trận tranh hạng 3 của giải đấu. Dù vậy, không vì thế mà trận đấu này sẽ diễn ra nhàm chán khi cả Croatia và Ma Rốc đều muốn ghi dấu ấn cuối cùng tại World Cup năm nay.

Trước khi loạt trận bán kết diễn ra, rất nhiều người đã nghĩ về 1 trận chung kết độc lạ giữa Ma Rốc và Croatia khi chứng kiến màn trình diễn kiên cường, lì lợm tại vòng 1/8 và tứ kết. 2 đội bóng này đã đóng vai kẻ phản diện khi khiến những cuộc đối đầu trong mơ tại bán kết không thể trở thành hiện thực.

Tranh hạng 3 World Cup 2022: Cuộc tái đấu của 2 kẻ phản diện 232658
Sẽ không có trận chung kết World Cup với sự góp mặt của Croatia và Ma Rốc mà nó chỉ diễn ra ở trận tranh huy chương đồng

Dù vậy trước những đối thủ mạnh như Argentina hay Pháp, họ đã không thể tiếp tục tạo nên bất ngờ và phải chấp nhận thất bại. Câu chuyện cổ tích của Ma Rốc đã phải dừng lại nhưng họ vẫn có cơ hội tạo nên lịch sử nếu trở thành đội bóng châu Phi đầu tiên có huy chương tại 1 kỳ World Cup.

World Cup 2022 sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của rất nhiều lão tướng trong đội hình Croatia. Họ không thể có mặt tại trận chung kết thứ 2 liên tiếp nhưng hành trình xuyên suốt 1 tháng vừa qua tại Qatar là 1 kí ức đẹp cho Lovren, Perisic, Modric,...

Không gì tuyệt vời hơn nếu họ có được tấm huy chương đồng trong giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp. Sẽ không còn những áp lực và những lão tướng hay nhân tố trẻ như Likakovic, Gvardiol sẽ cháy hết mình trong trận đấu cuối cùng tại World Cup 2022.

Tranh hạng 3 World Cup 2022: Cuộc tái đấu của 2 kẻ phản diện 232664
Sẽ là cái kết viên mãn cho Modric, Brozovic, Perisic nếu họ có được tấm huy chương đồng trong kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp

Cả Croatia và Ma Rốc đã cầm chân nhau tại lượt trận đầu tiên vòng bảng. Đến với trận tranh hạng 3 này, sẽ không còn sự toan tính mà nhiều khả năng trận đấu sẽ diễn ra rất hấp dẫn giữa 2 kẻ phản diện đã gây ấn tượng mạnh tại World Cup 2022.

Đội bóng nào có được chiến thắng sẽ là cái kết xứng đáng cho  7 trận đấu ấn tượng vừa qua đồng thời cũng là sự nuối tiếc cho kẻ thất bại sau những sự kiên cường tại giải đấu. Trận tranh hạng 3 World Cup 2022 diễn ra lúc 22h00 ngày 17/12, mời các bạn chú ý theo dõi!

Lộ diện trọng tài chính trận chung kết World Cup 2022: Điềm lành cho Messi?

Tham vọng 'thái quá' của HLV Dalic đã chấm dứt giấc mơ cúp vàng của Modric

Tổng quan trước trận đấu Croatia vs Ma Rốc
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT