Quảng cáo

ĐT Ma Rốc thất bại tại bán kết World Cup 2022: Ngựa ô đã bị giải mã

Thứ năm, 15/12/2022 11:54 AM (GMT+7)

ĐT Ma Rốc đã không thể viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tại World Cup 2022. Dù vậy khán giả thế giới đều ấn tượng với đoàn quân của Regragui tại giải đấu năm nay và họ xứng đáng nhận được những sự tôn trọng.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Ma Rốc đã phải nhận thất bại 0-2 trước ĐKVĐ Pháp tại bán kết World Cup 2022. Cuối cùng câu chuyện cổ tích của đại diện châu Phi cũng đã phải dừng lại và không có 1 trận chung kết World Cup nào cho đoàn quân của Regragui.

ĐT Ma Rốc đã chơi rất chắc chắn và tạo ra những sự ức chế cho 4 đội bóng châu Âu trước đó. Đoàn quân của Regragui cũng đã thể hiện bộ mặt hoàn toàn tích cực trong trận bán kết vừa qua, dù vậy sự chênh lệch đẳng cấp cùng việc thiếu may mắn trong tấn công đã khiến họ phải nhận thất bại.

ĐT Ma Rốc thất bại tại bán kết World Cup 2022: Ngựa ô đã bị giải mã-232270
Ma Rốc vẫn cho thấy sự ấn tượng trong lối chơi nhưng đáng tiếc họ đã phải nhận thất bại khi phải đối đầu với 1 đối thủ mạnh như ĐT Pháp

Lối chơi đầy kỷ luật mà Regragui áp dụng đã đem đến thành công rất lớn dù ông mới chỉ đến ĐT Ma Rốc từ tháng 8. Cách phòng ngự đầy chắc chắn và những pha phản công sắc bén là những gì đội bóng châu Phi đã thể hiện tại World Cup năm nay. Chỉ đến trận đấu với ĐKVĐ Pháp, họ mới để đối thủ chọc thủng lưới.

Dù vậy ĐT Ma Rốc cũng đã gây ấn tượng mạnh với khán giả thế giới ở giải đấu năm nay. Từ 1 đội bóng chỉ được coi là lót đường tại bảng F nhưng họ đã hiên ngang có được ngôi đầu bảng, xếp trên cả những Croatia và Bỉ. Chưa dừng lại ở đó, các ông lớn như Tây Ban Nha hay Bồ Đào Nha đều đã lần lượt gục ngã trước Ma Rốc tại vòng 1/8 và tứ kết

ĐT Ma Rốc thất bại tại bán kết World Cup 2022: Ngựa ô đã bị giải mã 232277
ĐT Ma Rốc chính điểm nhấn của World Cup 2022 khi họ đã trình diễn lối chơi đầy hiệu quả và đã đánh bại những ông lớn của châu Âu

Câu chuyện cổ tích của Ma Rốc đã phải dừng lại nhưng điều đó là sự tất yếu khi họ phải đối đầu với 1 đối thủ rất mạnh như ĐT Pháp. Nhưng không vì thế mà phủ nhận đi những gì mà đoàn quân Regragui đã thể hiện từ đầu giải đấu và họ xứng đáng nhận được những sự tôn trọng.

ĐT Ma Rốc thất bại tại bán kết World Cup 2022: Ngựa ô đã bị giải mã 232278
Ma Rốc đã tạo nên lịch sử cho chính họ và bóng đá châu Phi khi có mặt tại 1 trận bán kết của World Cup

ĐT Ma Rốc vẫn có cơ hội viết tiếp lịch sử khi còn trận tranh hạng 3 với ĐT Croatia (22h00 ngày 17/12). Cơ hội cho Ma Rốc trở thành đội bóng đầu tiên của châu Phi có được huy chương tại 1 kỳ World Cup và hành trình kỳ diệu của họ vẫn chưa dừng lại dù đã thất bại tại bán kết.

Tỏa sáng sau 44 giây, sao ĐT Pháp làm điều chưa từng có tại World Cup

Tổng thống Pháp gây bất ngờ với lựa chọn tiền vệ hay nhất World Cup 2022

Nhìn lại trận đấu Pháp 2-0 Ma Rốc
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT