Quảng cáo

Sao ĐT Anh tiết lộ tương lai sau World Cup 2022, các ông lớn 'mừng thầm'

Thứ bảy, 03/12/2022 18:10 PM (GMT+7)

Mới đây trong buổi phỏng vấn của ĐT Anh, tiền vệ Declan Rice đã tiết lộ tương lai của mình sau mùa giải năm nay trước sự chèo kéo của rất nhiều đại gia

Nghe nội dung bài viết

Declan Rice là mẫu tiền vệ được săn đón rất nhiều bởi các ông lớn bởi màn trình diễn ấn tượng trong 3 mùa giải gần nhất cùng West Ham. Cầu thủ này đã trở thành trụ cột và là cái tên không thể thay thế của ĐT Anh tại Euro 2020 và World Cup 2022.

Sở hữu 1 cầu thủ chất lượng như vậy, không dễ để West Ham nhả người. Đội bóng London đã hét giá 100 triệu bảng nếu đội bóng nào muốn sở hữu Rice và tất nhiên không đội bóng nào có thể đáp ứng được số tiền khổng lồ này khi hợp đồng giữa tiền vệ người Anh và West Ham còn thời hạn 3 năm. 

Sao ĐT Anh tiết lộ tương lai sau World Cup 2022, các ông lớn 'mừng thầm' 227615
West Ham đã định giá 100 triệu bảng cho Declan Rice trước sự quan tâm của những Chelsea, Man Utd hay Man City

Dù vậy với 1 cầu thủ đẳng cấp như Declan Rice, anh muốn chinh phục những thử thách lớn hơn thay vì chỉ ở mãi 1 đội bóng tầm trung như West Ham. Chính vì vậy trong buổi họp báo mới nhất của ĐT Anh, tiền vệ này đã lên tiếng về tương lai của mình, rằng anh muốn ra đi để chinh phục Champions League:

"Tôi thấy những người bạn của mình chơi ở Champions League, giành những danh hiệu lớn. Bạn chỉ có một sự nghiệp và khi kết thúc sự nghiệp, bạn muốn nhìn vào những gì mình đã giành được"

Sao ĐT Anh tiết lộ tương lai sau World Cup 2022, các ông lớn 'mừng thầm' 227618
Trong buổi phỏng vấn của ĐT Anh, chính Rice đã lên tiếng rằng anh muốn ra đi để chinh phục thử thách tại Champions League

Man Utd và Chelsea được cho là rất quan tâm tới Rice để bổ sung chất thép nơi hàng tiền vệ. Dù vậy The Blues được đánh giá có cơ hội lớn nhất khi Declan Rice là cầu thủ trưởng thành từ lò Cobham của Chelsea và anh có mối quan hệ thân thiết với Mason Mount và Recce James tại ĐT Anh.

Sao ĐT Anh tiết lộ tương lai sau World Cup 2022, các ông lớn 'mừng thầm' 227621
Rice cùng Mount là đôi bạn thân từ hồi nhỏ khi cả 2 đều trưởng thành từ lò đạo tạo Cobham của Chelsea

Declan Rice đã đá chính ở cả 3 trận vòng bảng của ĐT Anh và đã thể hiện màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi được chấm điểm cao nhất hàng tiền vệ 3 người của Tam Sư trong trận đấu với Iran và xứ Wales. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ này trong những trận đấu quan trọng sắp tới của ĐT Anh, mức giá chuyển nhượng của Rice có thể chạm mốc 100 triệu Euro trên Transfermarkt.

Sao ĐT Anh tiết lộ tương lai sau World Cup 2022, các ông lớn 'mừng thầm' 227622
Declan Rice sẽ trở thành cái tên hot trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu như giúp ĐT Anh đi sâu hơn nữa tại World Cup 2022

Rice cùng các đồng đội sẽ chạm trán với Senegal tại vòng 1/8 World Cup 2022. Đây là đối thủ có lối chơi rất tốc độ và thắng bại của ĐT Anh sẽ phụ thuộc vào rất nhiều vị trí của Rice và Bellingham. Trận đấu giữa ĐT Anh và Senegal sẽ được diễn ra vào rạng sáng ngày 5/12 theo giờ Việt Nam.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Anh vs Senegal: Không thể sai sót!

Siêu máy tính dự đoán nhà vô địch World Cup 2022: Cơ hội gọi tên Argentina, Bồ Đào Nha

Màn trình diễn của Declan Rice tại West Ham và ĐT Anh
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT