Quảng cáo

Siêu máy tính dự đoán kết quả Anh vs Senegal: Không thể sai sót!

Chủ nhật, 04/12/2022 20:47 PM (GMT+7)

Siêu máy tính Five Thirty Eight tiếp tục dự đoán kết quả vòng 1/8 World Cup 2022 giữa Anh vs Senegal lúc 2h00 ngày 5/12 (giờ Việt Nam).

Nghe nội dung bài viết

  • Cặp đấu: Anh vs Senegal
  • Thời gian: 2h00 ngày 5/12
  • Kênh phát sóng: VTV3, VTV Cần Thơ

2h00 ngày 5/12 (giờ Việt Nam), tuyển Anh sẽ có trận đấu "một mất một còn" với Senegal ở vòng 1/8 World Cup 2022.

Lật lại quá khứ, Tam Sư chưa từng thua một lần nào trong 20 trận đấu gặp các đại diện của châu Phi, vậy nên Southgate và các học trò hoàn toàn lạc quan cho trận đấu sắp tới. Chưa kể, tuyển Anh đang có đội hình vượt trội so với Senegal bởi sự góp mặt của rất nhiều những ngôi sao sáng giá như Harry Kane, Phil Foden, Saka hay Bellingham, tất cả đều sẵn sàng "kết liễu" trận đấu bất cứ lúc nào.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Anh vs Senegal: Không thể sai sót! 227578
Tuyển Anh đang sở hữu nhiều ngôi sao trong đội hình. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Senegal vẫn đang là một ẩn số thực sự ở World Cup 2022, họ khởi đầu không mấy ấn tượng khi để thua 0-2 trước Hà Lan ở ngày ra quân, tuy nhiên 2 trận đấu sau đó lại chứng kiến một bộ mặt rất khác của đại diện châu Phi. Họ lần lượt thắng Qatar và Ecuador một cách đầy bản lĩnh để giành một tấm vé vào vòng 16 đội.

Mới đây, một siêu máy tính có tên Five Thirty Eight đã đưa ra những dự đoán cụ thể của mình về trận đấu tại vòng 1/8 giữa giữa Anh và Senegal. Theo đó, Five Thirty Eight đã phân tích và đưa ra những số liệu cụ thể về khả năng giành chiến thắng của mỗi đội. Đại diện đến từ châu Âu có tới 68% cơ hội giành trọn 3 điểm. Trong khi đó, Senegal chỉ có 32% cơ hội tìm kiếm chiến thắng.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Anh vs Senegal: Không thể sai sót! 227579
Siêu máy tính dự đoán tỉ lệ chiến thắng trận Anh vs Senegal

Siêu máy tính Five Thirty Eight đã đưa ra những thông số kể trên dựa theo ba bước phân tích đầy đủ và chính xác:

  • Tính toán số bàn thắng mong đợi mỗi đội ghi được trong trận đấu. Các tỷ số trận đấu dự kiến ​​này thể hiện số bàn thắng mà mỗi đội sẽ cần ghi để giữ nguyên xếp hạng tấn công giống hệt như khi bắt đầu trận đấu.
  • Tạo ra hai phân phối Poisson xung quanh các tỷ số để đưa ra khả năng mỗi đội sẽ không ghi được bàn thắng nào, một bàn thắng, hai bàn thắng,...
  • Sử dụng hai phân phối Poisson và biến chúng thành một ma trận gồm tất cả các tỷ số có thể có của trận đấu để tính toán khả năng thắng, thua hoặc hòa cho mỗi đội.

Với cách phân tích dựa trên công nghệ và những số liệu thống kê chuẩn xác, Five Thirty Eight thường xuyên đưa ra những dự đoán chính xác về kết quả các trận đấu.

ĐT Anh sắp phải nhận những cơn ác mộng lớn nhất tại World Cup 2022

Tất cả những gì bạn cần biết: Anh v Senegal (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT