Quảng cáo

Video bàn thắng Hà Lan 3-1 Mỹ: Siêu anh hùng không đến từ Mỹ

Thứ bảy, 03/12/2022 23:58 PM (GMT+7)

Hà Lan dù không kiểm soát thế trận nhưng vẫn biết cách để khiến ĐT Mỹ phải thua tâm phục khẩu phục, qua đó giành quyền vào tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Hà Lan 3-1 Mỹ

ĐT Hà Lan dù được đánh giá cao hơn nhưng lại chủ động nhường sân cho Mỹ ở những phút đầu. Điều này khiến họ phải chống đỡ một vài tình huống sóng gió do Pulisic và các đồng đội tạo ra ở hai biên.

Thế nhưng đây dường như là một cái bẫy. Tới phút thứ 10, ngay ở pha lên bóng đầu tiên, Hà Lan đã trừng phạt đội hình dâng cao của Mỹ bằng một pha phối hợp hoàn hảo từ giữa sân. Người lập công là Memphis Depay từ pha căng ngang của Dumfries.

Video bàn thắng Hà Lan 3-1 Mỹ: Siêu anh hùng không đến từ Mỹ 227692

Nhận bàn thua bất ngờ, Mỹ càng phải dồn lên tấn công. Họ kiểm soát bóng hơn 60% nhưng gặp khó trong khâu xuyên phá hàng thủ được lãnh đạo bởi Van Dijk.

Trong khi đó, những pha lên bóng của Hà Lan lại vô cùng hiệu quả. Ở phút bù giờ cuối cùng, cách biệt đã được nhân đôi cho Cơn lốc màu da cam. Lại là một pha phối hợp đập nhả bên cánh phải, Dumfries tạt bóng trong khi người dứt điểm cuối cùng là Daley Blind.

Video bàn thắng Hà Lan 3-1 Mỹ: Siêu anh hùng không đến từ Mỹ 227693

Sang hiệp 2, Mỹ vẫn là đội kiểm soát và tấn công nhiều hơn, nhưng các tiền đạo của họ lại tỏ ra quá vô duyên. Bước ngoặt chỉ tới ở phút 76, từ đường căng ngang của Pulisic,  tiền đạo vào thay người Haji Wright có pha đánh gót bổng làm khó hàng thủ và thủ môn Hà Lan.

Video bàn thắng Hà Lan 3-1 Mỹ: Siêu anh hùng không đến từ Mỹ 227694

Thế nhưng, hàng thủ của Mỹ sau đó mắc sai lầm khi để cho Dumfries nhận bóng dứt điểm như chốn không người nâng tỉ số lên 3-1 ở phút 81. Thời gian còn lại là quá ít để Mỹ có thể lật ngược thế cờ. Chiến thắng giúp Hà Lan trở thành đội đầu tiên giành quyền vào tứ kết World Cup 2022.

Video bàn thắng Hà Lan 3-1 Mỹ: Siêu anh hùng không đến từ Mỹ 227695

Xác định đội bóng đầu tiên giành quyền vào tứ kết World Cup 2022

Trực tiếp Argentina vs Úc, 2h00 hôm nay 4/12 trên VTV3

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT