Quảng cáo

'Thánh thần hiển linh' giúp Ghana thắng kịch tính Hàn Quốc?

Thứ ba, 29/11/2022 15:05 PM (GMT+7)

Các máy quay đã ghi lại cảnh một CĐV Ghana cầu nguyện chỉ 30 giây trước khi đội bóng này ghi bàn quyết định đả bại Hàn Quốc tại bảng H World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua 28/11, Hàn Quốc và Ghana đã cống hiến một trong những trận cầu kịch tính nhất kể từ đầu World Cup 2022. Đôi bên đều đang cần điểm để vươn lên trong cuộc đua giành quyền đi tiếp tại bảng H, do đó cả hai đội nhập cuộc cởi mở với thế trận tấn công ăn miếng trả miếng.

Ghana là những người vươn lên dẫn trước trong hiệp 1 với 2 bàn cách biệt do công của Salisu ở phút 24 và Kudus ở phút 34. Sang tới hiệp 2, Hàn Quốc gỡ hòa thành công nhờ cú đúp trong 3 phút (58-61) của tiền đạo Cho Gue-sung.

han-quoc-vs-ghana-world-cup-2022
Bàn thắng của Kudus (số 20) giúp Ghana thắng kịch tính Hàn Quốc với tỷ số 3-2

Thế nhưng mọi nỗ lực của Hàn Quốc đã tan thành mây khói khi hậu vệ Kim Jin-su mắc lỗi theo kèm Kudus trong vòng cấm và để cầu thủ ghi bàn ấn định tỷ số 3-2 ở phút 68. Khoảnh khắc khiến hàng nghìn CĐV Ghana trên Education City vỡ òa.

Trước đó các máy quay đã ghi lại một hình ảnh khá thú vị trên khán đài. Theo đó, ở phút 67 và 17 giây một CĐV Ghana đã chắp tay, mắt nhắm nghiền cầu nguyện một kết quả tốt cho đội tuyển nước nhà khi mà tỷ số vẫn đang là 2 đều.

han-quoc-vs-ghana-world-cup-2022
CĐV Ghana cầu nguyện khi tỷ số đang là 2-2 ở phút 67:17

Thật bất ngờ khi lời thỉnh cầu của CĐV này cứ như đã được thần thánh lắng nghe hồi đáp. Chỉ khoảng 30 giây sau, Kudus có cơ hội và đưa trái bóng nằm gọn trong lưới trước sự ngỡ ngàng của các hậu vệ Hàn Quốc.

han-quoc-vs-ghana-world-cup-2022
Chỉ khoảng 30 giây sau, Kudus đã có bàn thắng đưa Ghana vươn lên dẫn trước.

Mặc dù vậy, chưa biết có yếu tố tâm linh nào tác động ở đây không nhưng có thể khẳng định một điều rằng Ghana đã giành chiến thắng một cách xứng đáng. Đại diện châu Phi chỉ cầm bóng 36% tung ra 7 cú sút so với 22 của Hàn Quốc. Chỉ 3 trong số đó đi trúng đích và tất cả đều trở thành bàn thắng.

Ở lượt cuối, Ghana sẽ có trận đấu với Uruguay để cạnh tranh trực tiếp tấm vé thứ 2 vào vòng trong. Trong khi đó Hàn Quốc bị đẩy vào thế cực khó khi buộc phải thắng Bồ Đào Nha với ít nhất 2 bàn cách biệt và chờ đội Uruguay đả bại Ghana với tỷ số không quá 2 bàn cách biệt.

'Superman' bất ngờ ghé thăm trận Bồ Đào Nha - Uruguay tại World Cup

Ronaldo bị FIFA 'từ chối' lập kỷ lục ngày Bồ Đào Nha đi tiếp

Khoảnh khắc ngôi sao của Kudus giúp Ghana đánh bại Hàn Quốc kịch tính (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT