Quảng cáo

Sao Brazil nâng tầm tuyệt kỹ, quyết biến World Cup thành sàn diễn

Thứ hai, 21/11/2022 14:44 PM (GMT+7)

Tiền đạo của MU và ĐT Brazil, Antony chăm chỉ luyện tập kỹ thuật rê bóng bằng gầm giày để trình diễn tại sân khấu lớn World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Tại World Cup 2022, ĐT Brazil gây bất ngờ khi triệu tập tới 9 tiền đạo. Trong đó phải kể tới những cái tên như Neymar, Vinicius Junior, Richarlison, Raphinha, Rodrygo hay Antony... Đây đều là những cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân thượng thừa, hứa hẹn sẽ cống hiến nhiều pha xử lý đẹp mắt tại giải đấu thế giới.

dt-brazil-world-cup
ĐT Brazil đem tới World Cup 2022 hàng loạt nghệ sĩ sân cỏ

Một cái tên rất đáng được mong đợi trong số trên đó là Antony, cầu thủ thuộc biên chế MU. Năm 2022 là bước ngoặt trong sự nghiệp của tiền đạo 22 tuổi khi anh được Quỷ đỏ chiêu mộ với giá kỷ lục 100 triệu euro rồi sau đó được HLV Tite gọi lên ĐT Brazil dự World Cup.

Antony nổi tiếng với kỹ năng rê bóng bằng gầm giày hay xoay compa 360 hoặc 720 độ. Cầu thủ này đã từng thực hiện tuyệt kỹ của mình trong trận MU gặp Sheriff ở vòng bảng Cúp C2 hồi tháng 10 nhưng lại phải hứng chịu nhiều chỉ trích.

antony-mu-brazil
Antony thể hiện kỹ thuật rê bóng xoay 720 độ ở trận MU gặp Sheriff tại Europa League hồi tháng 10

Thế nhưng Antony khi đó chẳng bận tâm tới dư luận và còn tuyên bố sẽ tiếp tục phô diễn kỹ năng xoay bóng: "Chúng tôi được biết đến với nghệ thuật của mình và tôi sẽ không ngừng làm những gì đã đưa tôi đến vị trí như ngày hôm nay."

Tham vọng của cầu thủ này sẽ không dừng lại ở cấp CLB mà còn là ở sân chơi tầm cỡ thế giới như World Cup. Do đó, Antony đang tích cực luyện tập nhằm nâng tầm tuyệt kỹ của bản thân trước khi trình diễn nó trong màu áo ĐT Brazil tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Một đoạn clip ghi lại quá trình tập luyện của Selecao trước khi sang Qatar cho Antony đang chăm chỉ tập luyện kỹ năng xoay bóng nhưng lần này là ở độ khó hơn đó là 3 vòng 1080 độ.

Thế nhưng độ khó trên có vẻ chưa làm thỏa mãn được Antony. Bởi vậy, trong buổi tập mới nhất của ĐT Brazil trên đất Qatar, chân chạy cánh của MU đã nâng cấp kỹ năng sở trường của mình lên một tầm cao mới, với một pha xoay bóng 4 vòng liên tiếp. Đoạn clip ghi lại cho thấy Antony thực hiện rất thành thạo, không một vết xước.

Nếu được HLV Tite trao cơ hội ra sân tại World Cup tới đây, Antony nhiều khả năng sẽ tận dụng để phô diễn kỹ thuật đặc trưng của mình, ngay trong lần đầu góp mặt tại đấu trường thế giới. Ngoài ra vẫn còn đó hàng loạt vũ công Samba như Neymar, Vinicius Junior, Raphinha hay Rodrygo hứa hẹn sẽ biến World Cup 2022 lần này thành sàn diễn của bóng đá đẹp.

Lịch thi đấu vòng bảng World Cup 2022 của ĐT Brazil

NgàyGiờTrận đấu
25/112h00 Brazil vs Serbia
28/1123h00Brazil vs Thụy Sĩ
3/122h00Cameroon vs Brazil

Đại học Oxford dự đoán World Cup 2022: ĐT Brazil vô địch, bất ngờ gọi tên Qatar

ĐT Brazil trang bị 'vũ khí tối thượng' để hướng tới ngôi vô địch World Cup 2022

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT