Quảng cáo

Thủ môn ĐT Việt Nam đặt mục tiêu thắng Oman để tặng quà người hâm mộ

Thứ tư, 23/03/2022 15:25 PM (GMT+7)

Thủ thành Nguyên Mạnh cho biết toàn đội đang hứng phấn và khẳng định quyết tâm giành chiến thắng trước ĐT Oman ở trận đấu tới.

Highlights Oman 3-1 Việt Nam | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT) 

Cùng với HLV Park Hang Seo, thủ môn Nguyên Mạnh là thành viên thứ 2 của ĐT Việt Nam tham dự buổi họp báo trước trận đấu với Oman. Người gác đền của CLB Viettel khẳng định quyết tâm giành chiến thắng ở trận đấu cuối trên sân nhà để làm món quà tri ân người hâm mộ:

"Toàn đội đã được rút kinh nghiệm sau trận thua Oman ở lượt đi. Ban huấn luyện đã phân tích, chỉ bảo những gì mà toàn đội chưa làm được để tốt hơn ở lượt về. Quan trọng nhất là toàn đội đang hưng phấn, đặt mục tiêu chơi thật tốt ở trận cuối trên sân nhà nhằm dành tặng người hâm mộ”.

Ngoài ra Nguyên Mạnh cũng nhận định rằng Oman là một đối thủ mạnh. Tuy nhiên ĐT Việt Nam cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này và sẵn sàng chơi cống hiến. Thủ môn của CLB Viettel thêm một lần nữa khẳng định động lực thi đấu của ĐT Việt Nam chính là vì người hâm mộ.

nguyen-manh-vff-1-2303-6451-min
Thủ môn Nguyên Mạnh đặt mục tiêu giành chiến thắng trước ĐT Oman

Cũng phát biểu trong buổi họp báo, tiền vệ Harib Jamil Al Saadi của ĐT Oman chia sẻ: "Chúng tôi đã có 3 điểm ở lượt đi trước ĐT Việt Nam và nỗ lực tối đa để tái lập thành tích này dù phải chơi trên sân khách. Hết cơ hội lọt vào VCK World Cup 2022 nhưng ĐT Oman muốn có kết quả tốt để cải thiện vị trí ở bảng xếp hạng FIFA".

Hiện tại, Nguyên Mạnh là 1 trong 3 thủ môn còn lại của ĐT Việt Nam cùng với Bùi Tấn Trường và Vũ Tuyên Quang. Người gác đền của Viettel được đánh giá là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ vào lúc này. Tới trận đấu với ĐT Nhật Bản, HLV Park Hang Seo có thể triệu tập bổ sung thủ thành Đặng Văn Lâm.

NÓNG: Hoàng Đức tái nhiễm Covid-19, bỏ lỡ trận đối đầu Oman và Nhật Bản

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT