Quảng cáo

HLV Oman chỉ ra lý do bắt buộc phải thắng Việt Nam

Thứ tư, 23/03/2022 11:17 AM (GMT+7)

HLV trưởng ĐT Oman - Ivankovic đã có những nhận xét về trận đấu với ĐT Việt Nam tại Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á.

Thời điểm hiện tại, cục diện bảng B Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á gần như đã ngã ngũ khi ba đội bóng chính thức bị loại đã được xác định là Oman, Trung Quốc và Việt Nam. Cuộc đua bây giờ chỉ là cuộc cạnh tranh hai tấm vé trực tiếp tới Qatar giữa Ả Rập Xê Út, Nhật Bản và Australia.

Tuy nhiên, không vì thế mà các trận đấu còn lại mất đi tính chất quan trọng. Chia sẻ trước trận đấu với ĐT Việt Nam, HLV Ivankovic cho biết đội bóng của ông quyết tâm giành trọn 3 điểm: "Với tôi, lúc nào ĐT Oman cũng có áp lực phải thi đấu tốt dù đối đầu với ĐT Việt Nam hay bất kỳ đội bóng này.

Chúng tôi tự tin sẽ giành chiến thắng với những gì mình đang có. Chúng tôi thi đấu cho đất nước của mình, cho người hâm mộ và cho các thành viên trong đội bóng.

Không có áp lực đi tiếp tuy nhiên chúng tôi có áp lực về cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng FIFA nên sẽ cố gắng giành được chiến thắng trước ĐT Việt Nam".

hlv-oman
HLV ĐT Oman quyết tâm giành trọn 3 điểm trước ĐT Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV trưởng ĐT Oman cũng từ chối chia sẻ về cầu thủ trong đội hình ĐT Việt Nam mà ông ấn tượng nhất: "Tôi không muốn nói nhiều về các cầu thủ của đội đối phương. Tôi chỉ muốn tập trung vào đội bóng của mình. Tôi không quan tâm đối thủ là ai mà chỉ muốn làm những gì tốt nhất cho ĐT Oman".

Theo kế hoạch, tối ngày 23/3, ĐT Oman sẽ có buổi tập làm quen sân trên SVĐ Mỹ Đình. Sau chuyến làm khách trên sân của ĐT Việt Nam, Oman sẽ quay trở về sân nhà để đón tiếp ĐT Trung Quốc vào ngày 29/3.

U23 Việt Nam gặp sự cố hy hữu tại 'siêu giải đấu'

Highlights Việt Nam 3-1 Trung Quốc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn CT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT