Quảng cáo

Ronaldo nói lời ruột gan với Neymar sau tin buồn tại World Cup

Thứ hai, 28/11/2022 23:00 PM (GMT+7)

Huyền thoại Ronaldo de Lima gửi bức tâm thư tới siêu sao Neymar trước thềm trận đấu giữa Brazil và Thụy Sĩ ở lượt trận thứ hai World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Brazil khởi đầu World Cup 2022 ấn tượng với thắng lợi 2-0 trước Serbia ngày ra quân bảng G hôm 25/11. Dẫu vậy, những vũ công Samba cũng trả giá đắt với chấn thương của ngôi sao số 1 Neymar - người sẽ phải nghỉ hết thi đấu vòng bảng.

Tối ngày 28/11, Brazil sẽ chạm trán Thụy Sĩ trong trận đấu tranh ngôi nhất bảng G ở lượt trận thứ hai. Trước thềm màn đọ sức quan trọng, huyền thoại Ronaldo de Lima đã gửi bức tâm thư nhằm động viên Neymar.

Trên mạng xã hội cá nhân, Ronaldo mở đầu những lời ruột gan với niềm hy vọng số 1 của ĐT Brazil: "Tôi không thể bắt đầu bức thư này theo cách nào khác, ngoài việc nói rằng Neymar thật tuyệt vời và vĩ đại.

Ronaldo nói lời ruột gan với Neymar sau tin buồn tại World Cup 224463
Huyền thoại Ronaldo 'béo' gửi tâm thư tới Neymar

Chắc chắn hầu hết người Brazil cũng như tôi, đều yêu mến Neymar. Tài năng đã đưa cậu vươn xa, khi thế giới đều ngưỡng mộ cậu. Nhưng cũng vì thế, cậu đã phải đối mặt biết bao sự đố kỵ và lời ác ý.

Để đáp trả sự bạo lực ngôn từ có sức huỷ diệt này, Neymar sẽ trở lại mạnh mẽ và thông minh hơn, khát khao ghi bàn hơn. Những gì cậu làm được cả trong lẫn ngoài sân cỏ tuyệt vời hơn những lời đố kỵ nhắm vào cậu ấy", huyền thoại 46 tuổi bày tỏ.

Ronaldo cho biết anh buồn vì "xã hội ngày càng xem nhẹ những hành vi thiếu bao dung, và bình thường hoá những ngôn từ ghen ghét". "Đây là thế giới nào mà có người lại ăn mừng chấn thương của Neymar, với những gì cậu ấy đã làm được?", Quả Bóng Vàng 1997 và 2002 viết thêm. "Chúng ta muốn làm hình mẫu cho những đứa trẻ theo cách này sao?".

ĐT Brazil lo ngại điều chẳng lành sau chấn thương của Neymar 223378
Nhằm động viên ngôi sao số 1 ĐT Brazil sớm trở lại mạnh mẽ

Ở trận thắng Serbia, Neymar là tâm điểm cho những pha vào bóng của đối phương. Ngôi sao đang khoác áo PSG dẫn đầu một chỉ số tại World Cup 2022 dù mới trải qua lượt trận đầu tiên.

ĐT Brazil sở hữu lực lượng đồng đều với chiều sâu đội hình đáng ngưỡng mộ. Chấn thương của Neymar không quá nghiêm trọng, nhưng chắc chắn HLV Tite sẽ không mạo hiểm sử dụng chân sút sinh năm 1992 ở trận gặp Thụy Sĩ vào 23h00 tối ngày 28/11.

NÓNG: Neymar báo tin dữ cho Brazil ở World Cup 2022

Những khoảnh khắc ngôi sao của Neymar tại World Cup (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT