Quảng cáo

Richarlison phát biểu gây sốc, chống lại người hâm mộ Brazil vì Neymar

Thứ bảy, 26/11/2022 16:22 PM (GMT+7)

Dù đang là người hùng của Brazil sau cú đúp vào lưới Serbia ở trận mở màn nhưng Richarlison vừa có những phát biểu khiến các CĐV quê nhà không hề hài lòng chút nào.

Nghe nội dung bài viết

Ở trận mở màn World Cup 2022, Brazil đã thị uy sức mạnh của ứng cử viên số 1 cho chức vô địch khi đánh bại đối thủ khó chịu là Serbia với tỉ số 2-0. 

Richarlison phát biểu gây sốc, chống lại người hâm mộ Brazil vì Neymar 223512
Richarlison đã lập công lớn khi ghi cú đúp (trong đó có một siêu phẩm) vào lưới Serbia. Ảnh: internet

Tuy nhiên, chiến thắng của Selecao đã phải trả một cái giá rất đắt là chấn thương của Neymar. Siêu sao được NHM xứ sở Samba đặt kỳ vọng số 1 đã phải khập khiễng rời sân ở phút thứ 80. Theo đó, tiền đạo đang khoác áo PSG được chấn đoán là bong gân, xưng mắt cá (ổ dịch trong xương) và nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu tới ở vòng bảng.

Người hâm mộ Brazil đã rất thất vọng trước thông tin này. Thậm chí, tiền đạo Richarlison còn phải đăng đàn bảo vệ Neymar cũng như hướng thẳng sự chỉ trích vào nhóm CĐV cực đoan đang bêu rếu siêu sao 30 tuổi. 

Richarlison phát biểu gây sốc, chống lại người hâm mộ Brazil vì Neymar 223511
Neymar đã rời sân với cái mắt cá chân xưng to cũng như cơn đau khiến anh không thể kiềm được nước mắt sau khi được thay ra. Ảnh: internet

"CĐV Argentina coi Messi như một vị thần. CĐV Bồ Đào Nha coi Ronaldo như một vị vua. Trong khi đó, có những người Brazil lại cổ vũ Neymar bị chấn thương, thậm chí là mong anh ấy bị gãy chân. Sai lầm lớn nhất của Neymar là đã sinh ra ở Brazil. Đất nước này không xứng đáng với tài năng của anh ấy". - Cầu thủ thuộc biên chế Tottenham cho hay.

Ngay sau bài đăng tải này, một làn sóng phản đối người hùng của Selecao trong trận đấu vừa qua tràn ngập trên MXH. Thậm chí, nó còn khiến chính Neymar phải đứng ra để giảm bớt áp lực mà người đàn em đang phải gánh chịu. 

"Không có niềm tự hào và vinh hạnh nào đủ để miêu tả cảm xúc của tôi vì đã khoác lên màu áo này. Nếu Chúa cho tôi chọn lại, tôi vẫn chọn được sinh ra ở Brazil. Không có gì trong cuộc sống của tôi là diễn ra dễ dàng và như các bạn thấy, tôi một lần nữa bị chấn thương ở World Cup 2022." 

"Vâng tôi hiểu, nó rất nhàm chán. Nhưng tôi luôn có niềm tin rằng mình là con của Thượng Đế và ngài đã chọn cho tôi một quê hương tuyệt vời" - Ngôi sao của PSG đăng đàn trên trang cá nhân của mình.

Richarlison phát biểu gây sốc, chống lại người hâm mộ Brazil vì Neymar 223513
Neymar đăng đàn để giảm tải sự phẫn nộ của dư luận với phát biểu của Richarlison. Ảnh: internet

ĐTQG Brazil hiện tại đang đứng đầu bảng G với 3 điểm (bằng với Thụy Sĩ nhưng hơn hiệu số). Ở trận đấu tiếp theo, Selecao cũng sẽ phải chạm trán với chính đội bóng đang bám đuổi mình ở vị trí thứ 2 vào ngày 28/11 tới đây. Đương nhiên, mục tiêu lớn nhất của HLV Tite sẽ là một chiến thắng để nắm chắc chiếc vé vào vòng tiếp theo dù không có sự phục vụ của Neymar. 

Neymar báo tin dữ cho Brazil ở World Cup 2022

Messi làm điều quá vĩ đại vì Argentina dù có bị loại khỏi World Cup

Neymar và "lời nguyền" chấn thương ở World Cup. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT