Quảng cáo

Ronaldo nhận 'viễn cảnh tồi tệ nhất sự nghiệp' sau World Cup 2022?

Thứ hai, 21/11/2022 15:05 PM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo đứng trước tương lai đen tối nhất sự nghiệp khi kết thúc World Cup 2022, sau những lùm xùm tại MU.

Nghe nội dung bài viết

World Cup 2022 đã chính thức khởi tranh với trận khai mạc giữa chủ nhà Qatar và Ecuador tối ngày 20/11. Đây nhiều khả năng là kỳ World Cup cuối cùng của hai siêu sao bóng đá thế giới đương đại là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Đến với World Cup 2022, tâm thế của hai huyền thoại sống này lại rất khác nhau. Nếu như Messi lên đường sang Qatar với đời sống bên lề bình yên, thì Ronaldo "gây bão" với những phát ngôn táo bạo nhắm vào CLB chủ quản MU khiến tương lai sắp tới trở nên bất ổn.

Với những động thái vừa qua, Ronaldo được cho là sẽ rời khỏi MU ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Theo những nguồn tin uy tín, siêu sao 37 tuổi hy vọng sẽ đạt thỏa thuận chuyển đến CLB mới ngay trước khi cùng ĐT Bồ Đào Nha đá trận ra quân World Cup 2022 với Ghana ngày 24/11 tới đây.

Tuy nhiên, Ronaldo mới đây đã nhận tin dữ khiến kế hoạch đứng trên bờ vực đổ bể. Cụ thể, những đội bóng mà Ronaldo liên hệ đàm phám đều đã lên tiếng từ chối lời đề nghị của siêu sao ĐT Bồ Đào Nha.

Ronaldo báo tin cực vui cho Bồ Đào Nha tại World Cup 2022 220389
Ronaldo bị các đội bóng từ chối ký hợp đồng sau khi "gây bão" tại MU

Được biết, người đại diện của CR7 là “siêu cò” Jorge Mendes đã liên hệ với 2 CLB gồm AS Roma và cả CLB cũ Real Madrid, nhưng đều đã bị từ chối.

Tổng giám đốc CLB AS Roma, ông Tiago Pinto lên tiếng xác nhận: “Cristiano Ronaldo chưa bao giờ là lựa chọn của AS Roma. Chúng tôi không có bất cứ cuộc đàm phán nào với phía anh ấy.

Có thể sự liên hệ hiện nay là vì Cristiano Ronaldo, tôi và cả HLV Mourinho đều là người Bồ Đào Nha. Nhưng thực tế thì không phải như vậy, chúng tôi không tham gia vào thương vụ này”.

Trong khi đó, tờ báo thể thao uy tin MARCA xác nhận, HLV Ancelotti và BLĐ Real Madrid vẫn giữ nguyên quan điểm không tăng cường lực lượng ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ronaldo muốn trở lại Los Blancos để thay thế Benzema vừa dính chấn thương, nhưng đã sớm "vỡ mộng".

Ronaldo nhận 'viễn cảnh tối tệ nhất sự nghiệp' sau World Cup 2022? 220403
Ronaldo có thể thất nghiệp sau World Cup 2022?

Không những vậy, theo Daily Mail, MU sẽ tiến hành cắt hợp đồng trước thời hạn với Ronaldo do bị cáo buộc đã vi phạm nghiêm trọng quy định đội bóng sau cuộc phỏng vấn gây sốc mới đây.

Quyết định thanh lý Ronaldo có thể sẽ được công bố ngay trong tuần này, có thể ngay trước trận ĐT Bồ Đào Nha gặp Ghana tại World Cup 2022 vào giữa tuần.

Nếu không sớm đạt thỏa thuận gia nhập CLB Mới, nhiều khả năng Cristiano Ronaldo sẽ rơi vào cảnh thất nghiệp sau World Cup 2022 - điều tồi tệ nhất trong sự nghiệp vĩ đại của chân sút sinh năm 1985.

Sự thật bất ngờ về 'bức ảnh thế kỷ' của Ronaldo và Messi

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT