Quảng cáo

VIDEO: Ronaldo và 6 pha ăn mừng đi vào lịch sử World Cup

Thứ sáu, 18/11/2022 15:28 PM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo tạo nên khoảnh khắc mang tính biểu tượng tại World Cup, cùng với đó là những pha ăn mừng mà NHM bóng đá không thể nào quên.

Nghe nội dung bài viết

Chỉ còn 2 ngày nữa là World Cup 2022 sẽ chính thức khởi tranh. Người hâm mộ trên toàn thể giới đang rất chờ đợi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tình, nơi cảm xúc thăng hoa với màn trình diễn của các đội tuyển hàng đầu thế giới.

Bàn thắng là chất xúc tác mạnh mẽ nhất của bóng đá, và những pha ăn mừng cũng để lại ấn tượng không hề nhỏ. Rất nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, những pha ăn mừng tại World Cup trở thành biểu tượng, đi vào lịch sử bóng đá thế giới.

VIDEO: Ronaldo và 6 pha ăn mừng đi vào lịch sử World Cup 219284
Siêu sao Cristiano Ronaldo với pha ăn mừng gây sốt tại World Cup 2018

Gần đây nhất, siêu sao Cristiano Ronaldo đã tạo nên cơn sốt cực lớn với pha ăn mừng phong cách "Siuuu" thương hiệu khi lập công cho ĐT Bồ Đào Nha ở World Cup 2018. Trước đó, huyền thoại Cafu của ĐT Brazil cũng khiến tất cả phải chú ý với pha nhào lộn trên không ở World Cup 1998.

Mới đây, trang chủ của BTC nước chủ nhà Qatar đã điểm lại 6 pha ăn mừng mang tính biểu tượng của World Cup, trước thềm lễ khai mạc World Cup 2022 vào ngày 20/11 tới đây.

XÁC NHẬN: Ronaldo giã từ ĐTQG Bồ Đào Nha sau Word Cup 2022

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT