Quảng cáo

Ronaldo đối mặt lời nguyền, có tiếp bước Messi tại World Cup?

Thứ ba, 06/12/2022 19:00 PM (GMT+7)

Siêu sao Cristiano Ronaldo sẽ đối mặt với thử thách khó khăn tại vòng 1/8 World Cup 2022 và sẽ phải rất nỗ lực để tiếp bước Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

2h00 rạng sáng 7/12, ĐT Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022. Cristiano Ronaldo và các đồng đội dự báo sẽ có trận đấu không hề dễ dàng, dù được đánh cao hơn đối thủ.

Với cá nhân Cristiano Ronaldo, người hâm mộ đang chờ đợi màn thể hiện của siêu sao 37 tuổi sau khi "kỳ phùng địch thủ" Lionel Messi tỏa sáng đưa Argentina vào Tứ kết World Cup. 

Ở trận thắng Úc, Messi đã có bàn thắng đầu tiên tại vòng knock-out một kỳ World Cup - điều mà anh chưa từng làm được trước đây. Giống như siêu sao người Argentina, Ronaldo cũng sẽ đối mặt với "lời nguyền" ghi bàn tương tự.

Dù đi vào lịch sử với tư cách nam cầu thủ đầu tiên lập công ở 5 kỳ World Cup liên tiếp, Ronaldo vẫn chưa một lần xé lưới đối phương từ vòng loại trực tiếp. Cựu sao MU và Real Madrid đang đối diện với áp lực trước trận gặp Thụy Sĩ tới đây.

Ronaldo vượt mặt Messi và hàng loạt danh thủ để đi vào lịch sử World Cup-222840
Ronaldo cần vượt qua lời nguyền 'tịt ngòi' từ vòng knock-out World Cup

Cuộc đọ sức với Thụy Sĩ ở vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ là cơ hội cho Cristiano Ronaldo phá vỡ lời nguyền sau 16 năm. Nếu làm được, danh thủ này cũng sẽ chứng tỏ vị thế của mình trước Messi, cũng như ngôi sao đang lên Kylian Mbappe.

Ronaldo đã đá chính cả 3 trận cho ĐT Bồ Đào Nha ở vòng bảng World Cup 2022 nhưng mới chỉ ghi được 1 bàn trên chấm phạt đền. Màn trình diễn của siêu sao 37 tuổi đến lúc này là chưa đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ.

Ở lượt trận cuối thua Hàn Quốc 1-2, Ronaldo bị thay khỏi sân phút 65 và tỏ thái độ không hài lòng với HLV Fernando Santos. Trong buổi họp báo trước vòng 1/8, HLV Bồ Đào Nha tuyên bố ông không thích thái độ của đội trưởng. Điều này làm dấy lên nghi ngờ về việc Ronaldo có thể phải dự bị ở trận đấu Thụy Sĩ.

Trước thềm trận đấu quan trọng, Ronaldo đã lên tiếng khích lệ tinh thần toàn đội Bồ Đào Nha. Trên trang cá nhân, cựu sao MU viết: "Ngày hôm nay là dành cho Bồ Đào Nha. Cho người dân Bồ Đào Nha, cho chúng tôi và cho các bạn. Hôm nay, chúng tôi chiến đầu cho giấc mơ mà mỗi người mang theo. Hãy tiến lên!".

NÓNG: Ronaldo gia nhập CLB mới trước vòng 1/8 World Cup

Author Thethao247.vn Đình Nam / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT