Quảng cáo

Ronaldo nhận món quà đặc biệt trước trận Bồ Đào Nha đấu Thụy Sĩ

Thứ ba, 06/12/2022 11:22 AM (GMT+7)

Cristiano Ronaldo đã có những giây phút hạnh phúc bên người bạn gái Georgina Rodriguez trước trận đấu vòng 16 đội World Cup của Bồ Đào Nha với Thụy Sĩ.

Nghe nội dung bài viết

Đêm nay và rạng sáng mai 6/12, những đại diện cuối cùng tại vòng tứ kết World Cup 2022 sẽ được xác định qua các trận đấu giữa Tây Ban Nha vs Ma Rốc và Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ.

ĐT Bồ Đào Nha đang cho thấy phong độ tuyệt vời tại World Cup 2022 giai đoạn vòng bảng với vị trí số 1 bảng H. Tuy nhiên với cá nhân Ronaldo, cầu thủ 37 tuổi lại thể hiện bộ mặt hết sức thất vọng. Không chỉ hạn chế về số lượng bàn thắng, CR7 còn vướng vào lùm xùm bên lề, mới nhất là vụ việc "lời qua tiếng lại" với cầu thủ Hàn Quốc.

Ronalo bất ngờ nhận 'quà nóng' trước trận Bồ Đào Nha đấu Thụy Sĩ 228720
Ronaldo đang cho thấy phong độ thiếu ổn định tại World Cup 2022. Ảnh: Internet

Trước trận đấu với Thụy Sĩ, HLV Santos cho các cầu thủ Bồ Đào Nha có một khoảng thời gian ở bên cạnh gia đình và Ronaldo cũng không phải ngoại lệ. Cầu thủ 37 tuổi đã dành thời gian bên người thân, đặc biệt là người bạn gái Georgina Rodriguez.

Đây có thể được coi như món quà với Ronaldo bởi CR7 cần chuẩn bị tâm lý thoải mái nhất trước khi bước vào trận "tử chiến" với Thụy Sĩ. Trên Instagram, Georgina Rodriguez đăng tải một bức ảnh âu yếm và đầy ngọt ngào với Ronaldo.

Bên cạnh đó, Georgina còn chia sẻ một bức ảnh chụp cả hai hôn nhau trong khi cô mặc một chiếc áo nỉ, kèm theo dòng trạng thái: "Tình yêu của đời tôi."

Ronalo bất ngờ nhận 'quà nóng' trước trận Bồ Đào Nha đấu Thụy Sĩ 228721
Khoảnh khắc tình cảm của Ronaldo cùng bạn gái. Ảnh: Internet

Khoảng thời gian bên cạnh bạn gái và gia đình chắc chắn sẽ tiếp thêm động lực cho Ronaldo trước trận đấu sắp tới. Nếu giành thắng lợi trước Thụy Sĩ, đối thủ tiếp theo của Bồ Đào Nha sẽ là Tây Ban Nha hoặc Ma Rốc.

Bất chấp phong độ không tốt nhưng không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của Ronaldo. Ngôi sao 37 tuổi là cầu thủ luôn truyền khát khao và động lực tới các đồng đội nhằm chinh phục các danh hiệu. 

NÓNG: Một trọng tài FIFA bị tố chèn ép Hàn Quốc tại World Cup 2022

Quá tuyệt vọng, người hâm mộ tố cáo Qatar dối trá tại World Cup 2022

Ronaldo đóng vai trò trụ cột trong thành công của Bồ Đào Nha những năm qua. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT