Quảng cáo

Huyền thoại MU ví Messi giống như một vị Chúa

Chủ nhật, 04/12/2022 19:56 PM (GMT+7)

Cựu cầu thủ của CLB MU - Rio Ferdinand đã dành nhiều lời khen cho Leo Messi sau khi tiền đạo này "gồng gánh" Argentina vào đến tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Argentina đang tiến gần hơn đến chức vô địch World Cup 2022. Sau khi vượt qua vòng đấu bảng với vị trí nhất bảng C, La Albiceleste đón tiếp một đối thủ bị đánh giá yếu hơn rất nhiều là ĐT Australia ở vòng 1/8.

Những tưởng đại diện đến từ Nam Mỹ sẽ có một chiến thắng dễ dàng tuy nhiên mọi thứ đi ngược lại với dự đoán của đa số giới chuyên môn và người hâm mộ. Argentina gặp vô vàn khó khăn trước Australia và suýt chút nữa phải ôm hận. Phải nhờ đến những khoảng khắc thiên tài của Messi, La Albiceleste mới giành được tấm vé đi tiếp.

Chia sẻ về màn trình diễn của Leo Messi, cựu danh thủ MU - Rio Ferdinand không tiếc lời khen: "Với những gì mà Messi đã làm được trước ĐT Australia, cậu ấy gần như một vị Chúa vậy. Hãy theo dõi phản ứng của khán giả mỗi khi Messi chạm bóng.

Huyền thoại MU ví Messi giống như một vị Chúa-227934
Messi gồng gánh giúp Argentina vào tứ kết World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Tôi cũng phải nhảy lên, la hét đến nỗi lạc giọng vì cậu ấy. Rõ ràng Messi đã chơi một trận quá tuyệt vời và hay hơn so với bất kỳ cầu thủ nào khác tại World Cup 2022.

Nhãn quan của Messi thật không thể tin nổi".

Không chỉ Rio Ferdinand mà Messi còn nhận được nhiều lời khén từ các cựu danh thủ nổi tiếng khác trên thế giới.

Huyền thoại MU ví Messi giống như một vị Chúa 227945
Messi và các đồng đội sẽ đụng độ với ĐT Hà Lan ở tứ kết. (Ảnh: Getty)

Với màn trình diễn thượng hạng của mình, cầu thủ sinh năm 1987 đã được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu với Australia. Đây cũng là lần thứ ở giải đấu năm nay, Leo Messi được vinh danh ở giải thưởng này.

Ở trận tứ kết, ĐT Argentina sẽ phải đụng độ với một đối thủ rất mạnh là ĐT Hà Lan. Cơn lốc màu da cam đã thể hiện một phong độ hoàn toàn thuyết phục trước ĐT Mỹ ở trận đấu sớm để giành lấy tấm vé đi tiếp.

Tiến gần hơn đến chức vô địch World Cup, Messi thừa nhận sự thật phũ phàng

Video: Maradona vs Messi - Những con số biết nói tại World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT