Quảng cáo

Tiến gần hơn đến chức vô địch World Cup, Messi thừa nhận sự thật phũ phàng

Chủ nhật, 04/12/2022 08:33 AM (GMT+7)

Đội trưởng Lionel Messi đã có những chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng ĐT Argentina giành vé vào tứ kết World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Argentina đã trải qua hơn 90 phút đầy khó khăn trước ĐT Úc ở vòng 1/8 World Cup 2022. Được đánh giá cao hơn hẳn đối thủ, Messi và các đồng đội được kỳ vọng sẽ dễ dàng áp đặt được thế trận. Trên thực tế, La Albiceleste đã chơi trên cơ so với đối thủ ngay từ những phút đầu.

Sau nhiều những cơ hội bị bỏ lỡ, phút thứ 35, Messi đã tỏa sáng để mang về bàn thắng mở tỉ số cho đại diện đến từ Nam Mỹ. Bước sang hiệp thi đấu thứ 2, Julian Alvarez lập công nhân đôi cách biệt cho ĐT Argentina. Tuy nhiên, trong khoảng 20 phút cuối trận, ĐT Úc đã thi đấu đầy nỗ lực, suýt khiến cho nhà cựu vương ôm hận.

[Downloader.la]-638bc3167114c
Messi giúp Argentina đi tiếp vào tứ kết. (Ảnh: Getty)

Chia sẻ sau chiến thắng kịch tính để giành vé đi tiếp, đội trưởng Lionel Messi cho biết: "Chúng tôi đã gặp rắc rối với tỉ số 2-1 bởi vì đây là trận đấu mà Argentina đã kiểm soát hoàn toàn. Thậm chí, chúng tôi có thể đã kết liễu được trận đấu ở một vài thời điểm nào đó.

Họ có bàn thắng rút ngắn tỉ số và đó là chuyện bình thường. Sau đó, Úc bắt đầu dồn lên tấn công ở những phút cuối cùng.

Argentina cần phải tiếp tục đoàn kết".

Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1987 cũng thừa nhận sự thật phũ phàng về chặng đường phía trước: "Chúng ta đã tiến thêm một bước nữa và khó khăn đang đến gần. Toàn đội luôn cảm nhận được những tình cảm mà người hâm mộ truyền tải tới. Chúng ta cần đoàn kết để tiếp tục chiến đấu".

Video bàn thắng Argentina 2-1 Úc: Khoảnh khắc thiên tài của Messi 227761
ĐT Argentina sẽ đụng độ với Hà Lan ở tứ kết. (Ảnh: Getty)

Trận đấu gặp ĐT Úc ở vòng 1/8 cũng là trận đấu thứ 1000 trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của Leo Messi. Trong chặng đường bóng đá lẫy lừng của mình, cầu thủ thuộc biên chế PSG đã ghi tới 789 bàn thắng.

Ở vòng tứ kết, Messi và các đồng đội sẽ chạm trán với ĐT Hà Lan. Đây được xem là trận đấu cân tài cân sức khi hai đội bóng đều được đánh giá cao và có được một phong độ thuyết phục.

Chính thức xác định hai đội bóng đầu tiên góp mặt tại tứ kết World Cup 2022

Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT