Quảng cáo

Chính thức: Xác định cặp đấu đầu tiên tại tứ kết World Cup 2022

Chủ nhật, 04/12/2022 06:20 AM (GMT+7)

Hà Lan và Argentina là hai cái tên đầu tiên góp mặt tại vòng tứ kết World Cup 2022 sau khi vượt qua Mỹ và Úc.

Nghe nội dung bài viết

Những trận đấu đầu tiên của vòng 1/8 World Cup 2022 đã chính thức diễn ra mà không có bất ngờ nào khi các đội bóng được đánh giá mạnh hơn đều giành vé đi tiếp.

Ở trận đấu đầu tiên, ĐT Hà Lan được đánh giá cao hơn so với đối thủ - ĐT Mỹ. Mặc dù vậy, Cơn lốc màu da cam bất ngờ để cho Pulisic và các đồng đội kiểm soát bóng nhiều hơn. Thi đấu có phần lép vế hơn thế nhưng điều mà ĐT Hà Lan cần là bàn thắng đã xuất hiện ngay trong hiệp 1. Hai cầu thủ giúp cho Oranje có được lợi thế trước giờ nghỉ là Depay và Blind.

Video bàn thắng Hà Lan vs Mỹ:-227684
Hà Lan là đội bóng đầu tiên góp mặt ở tứ kết World Cup 2022. (Ảnh: Getty)

Sang hiệp 2, Haji Wright đã níu giữ tia hy vọng cho ĐT Mỹ khi có pha lập công không thể tin nổi. Tuy nhiên, bàn thắng ở phút thứ 81 của Dumfries đã giúp cho Hà Lan giành được chiến thắng.

Với việc hạ gục Mỹ, ĐT Hà Lan chính thức giành lấy tấm vé đầu tiên góp mặt ở tứ kết.

Ở trận đấu diễn ra ngay sau đó, ĐT Argentina cũng đã chứng minh được bản lĩnh của nhà vô địch Nam Mỹ. Sau những cơ hội bất thành, phút thứ 35, Messi đã tỏa sáng để mang về bàn mở tỉ số cho Argentina. Bước vào hiệp 2, Julian Alvarez đã nâng tỉ số lên 2-0 cho đoàn quân của HLV Scaloni.

Tuy nhiên, bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút thứ 77 của Goodwin đã khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn hơn. Với bản lĩnh và đẳng cấp, Messi và các đồng đội đã giữ vững được thành quả, qua đó trở thành đội bóng thứ 2 góp mặt ở tứ kết sau Hà Lan.

[Downloader.la]-638bb2b686b01
Argentina giành vé vào tứ kết. (Ảnh: Getty)

Với những kết quả này và cách phân nhánh đấu, ĐT Hà Lan sẽ đụng độ với Argentina ở trận tứ kết 2 vào lúc 02h00 ngày 10/12 tới đây. Đây được xem là trận đấu cân tài cân sức giữa hai đội bóng đến từ hai nền bóng đá hàng đầu thế giới.

Siêu máy tính dự đoán kết quả Pháp vs Ba Lan: Đẳng cấp khác biệt!

Tiết lộ chấn động: Messi được yêu cầu giúp đối thủ giành vé đi tiếp ở World Cup 2022?

VIDEO: Maradona vs Messi - Những con số thống kê tại World Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT