Quảng cáo

Thầy Park có động thái tỏ rõ quyết tâm hạ gục ‘đối thủ lớn’ tại VLWC 2022

Thứ hai, 24/01/2022 10:57 AM (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam hiện đang có những buổi tập luyện tại Úc, trước khi có cuộc đối đầu chính thức với các cầu thủ nước này vào ngày 27/1.

Sau ngày đầu thích nghi với điều kiện môi trường tại Úc và có những bài tập nhẹ hồi phục thể lực, chiều 23/1 thầy Park đã cho các học trò của mình tập những giáo án chiến thuật để thử nghiệm đội hình mới.

Các cầu thủ được chia làm 2 đội hình thi đấu đối kháng trong vòng 30 phút. Không chỉ có những tân binh, bất cứ cầu thủ nào cũng đều phải thể hiện những sự quyết tâm trên sân tập để có thể đảm bảo vị trí trong đội hình chính thức. Toàn đội đang hạ quyết tâm cao nhất để có thể đem về những điểm số lịch sử đầu tiên tại sân chơi lớn này.

Trở lại Vòng loại thứ 3 World Cup sau thất bại tại AFF Cup 2021, HLV Park Hang Seo khẳng định sẽ làm mới đội hình ĐTVN. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã chứng minh điều này bằng việc triệu tập một số những gương mặt mới như Hữu Tuấn, Tô Văn Vũ, Đức Chiến… Dẫu vậy cơ hội ra sân của các tân binh vẫn còn đang bỏ ngỏ.

VFF_8901
ĐTVN cũng đón chào sự trở lại của tân đội trưởng Đỗ Hùng Dũng

ĐT Việt Nam bước vào cuộc đấu với ĐT Úc trong tình cảnh thiếu hụt nhân sự khi 2 trung vệ trụ cột là Duy Mạnh và Quế Ngọc Hải lần lượt vắng mặt do chấn thương và treo giò.

Thầy Park cũng mất đi những mũi nhọn trên hàng công khi trường hợp của Văn Toàn và Tiến Linh không kịp bình phục vì nhiễm covid-19.  Những cái tên được triệu tập bổ sung là Trần Phi Sơn và Ngân Văn Đại lại buộc phải vắng mặt vì vấn đề về visa.

Sau khi đối đầu với ĐT Úc, ĐT Việt Nam sẽ nhanh chóng trở về nước để đối đầu với ĐT Trung Quốc trên SVĐ Mỹ Đình và ngày 1/2/2022 (trùng với mùng 1 Tết Âm lịch).

Ngôi sao ĐT Trung Quốc chỉ trích ‘thẳng mặt’ BLĐ, ĐT Việt Nam đứng trước cơ hội ‘ngàn vàng’

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT