Quảng cáo

Sao Tottenham tỏa sáng, làm lu mờ Ronaldo tại World Cup 2022

Thứ ba, 29/11/2022 10:44 AM (GMT+7)

Tiền vệ Rodrigo Bentancur đã có một trận đấu xuất sắc, dù cho ĐT Uruguay phải nhận thất bại 0-2 trước Bồ Đào Nha tại loạt trận thứ 2 World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay, tiền vệ Rodrigo Bentancur bên phía đại diện của Nam Mỹ đã có một màn thể hiện vô cùng ấn tượng. Cầu thủ đang thuộc biên chế Tottenham sở hữu những thông số "đáng kinh ngạc" với 19 lần thu hồi bóng trong trận. Đáng nói, đó là số lần thu hồi bóng nhiều nhất của một cầu thủ tại các kỳ World Cup trong thế kỷ 21 (tính đến hết loạt trận thứ 2 của World Cup 2022). 

Bên cạnh đó, Rodrigo Bentancur cũng tung ra tới 27 đường chuyền ngay trên phần sân của Bồ Đào Nha. Tiền vệ mang áo số 6 có 2/2 lần rê bóng thành công và 7/11 pha tranh chấp thắng đối thủ. 

Thậm chí, ở phút thứ 33 của trận đấu, Rodrigo Bentancur đã có một tình huống đi bóng từ giữa sân. Anh loại bỏ các hậu vệ Bồ Đào Nha và đi thẳng vào vòng cấm. Tiếc rằng, cú dứt điểm của Rodrigo Bentancur là quá hiền và đã không thể thắng được thủ môn Diogo Costa.

Sao Tottenham tỏa sáng, làm lu mờ Ronaldo tại World Cup 2022 225090
Rodrigo Bentancur thực hiện pha solo đầy đẳng cấp trước hàng thủ của Bồ Đào Nha

Sự xuất sắc của Rodrigo Bentancur không chỉ dừng lại ở những con số thống kê. Khi nhìn vào trận đấu giữa Bồ Đào Nha vs Uruguay, có thể dễ dàng nhận thấy Rodrigo Bentancur đã làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến, khiến cho Bruno hay Ronaldo đều rất khó khăn trong việc tìm kiếm khoảng không chơi bóng.

Dẫu vậy, sự xuất sắc của cá nhân Rodrigo Bentancur là không đủ để giúp cho Uruguay tránh khỏi trận thua 0-2 trước Bồ Đào Nha. Sau thất bại này, đại diện của Nam Mỹ xếp cuối bảng H với chỉ vỏn vẹn 1 điểm giành được. Thầy trò HLV Diego Alonso buộc phải giành chiến thắng trước Ghana và chờ đợi Bồ Đào Nha đánh bại Hàn Quốc để có thể giành vé đi tiếp tại World Cup 2022. 

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 2-0 Uruguay: Ronaldo 'xấu hổ', Bruno xứng danh 'đầu tầu'

Author Thethao247.vn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT