Quảng cáo

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 2-0 Uruguay: Ronaldo 'xấu hổ', Bruno xứng danh 'đầu tầu'

Thứ ba, 29/11/2022 04:06 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha đã có chiến thắng thuyết phục trước Uruguay tại lượt 2 bảng H để có tấm vé tiến thẳng vào vòng 16 đội World Cup 2022 năm nay.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 2-0 Uruguay

Hiệp 1 của trận đấu diễn ra khá nhạt nhòa khi mà không có quá nhiều tình huống đáng chú ý được cả 2 đội tạo ra. Tuy nhiên, hiệp 2 lại ghi nhận một kịch bản vô cùng hấp dẫn khi mà Bồ Đào Nha và Uruguay đều bung hết sức. 

Bước ngoặt tới ở phút thứ 54, Bruno có pha rót bóng đẳng cấp đưa bóng đi sượt tóc của Cristiano Ronaldo bay thẳng vào lưới của đối thủ. Bàn thắng sau đó được tính cho tiền vệ của Manchester United dù cho CR7 đã ăn mừng rất cuồng nhiệt sau bàn thắng đó. 

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 2-0 Uruguay: Ronaldo 'xấu hổ', Bruno xứng danh 'đầu tầu' 224984
6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận, Bồ Đào Nha có vé sớm tiến thẳng vào vòng knock-out World Cup 2022. Ảnh: internet

Những phút tiếp theo chứng kiến một thế trận ăn miếng trả miếng giữa cả 2 đội. Uruguay cũng bỏ lỡ rất nhiều tình huống ngon ăn như pha sút đập cột dọc của Maxi Gomez hay pha hãm thành khiến những người yêu mến Selecao châu Âu phải "thót tim". 

Tấn công nhiều không ghi được bàn, đại diện tới từ châu Mỹ còn nhận thêm "gáo nước lạnh" khi bị chịu một quả phạt đền ở những phút bù giờ. Và trên chấm 11m, cú nhảy chân sáo quen thuộc của Bruno Fernandes đã ấn định chiến thắng 2-0 cho Bồ Đào Nha cùng một tấm vé vào thẳng vòng 16 đội ở World Cup 2022.

Bruno Fernandes rực sáng, Bồ Đào Nha thẳng tiến vào vòng 1/8 World Cup

CHÍNH THỨC: Vòng 1/8 World Cup 2022 chào đón ứng cử viên vô địch số 1

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT