Quảng cáo

Ronaldo và Messi đối diện nguy cơ bị vượt mặt tại World Cup 2022

Thứ hai, 21/11/2022 16:45 PM (GMT+7)

Nếu giữ được phong độ thăng hoa tại World Cup 2022, Enner Valencia hoàn toàn có thể vượt qua Ronaldo và Messi về số bàn thắng ghi được tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Nghe nội dung bài viết

Thăm dò ý kiến: Theo bạn đội nào sẽ vô địch World Cup 2022?

Trái bóng World Cup 2022 đã chính thức được lăn trên thảm cỏ vùng Trung Đông với trận đấu khai mạc giữa chủ nhà Qatar vs Ecuador. Trước trận đấu, đã có những hoài nghi nhất định về sự gian lận được đặt ra, tuy nhiên mọi thứ đã được chứng minh một cách rõ ràng.

Ecuador cống hiến cho khán giả trên toàn thế giới một màn trình diễn vô cùng đẳng cấp. Dù cho Enner Valencia bị trọng tài từ chối bàn thắng đầu tiên với lỗi việt vị, thế nhưng chân sút tới từ Nam Mỹ vẫn xuất sắc đem về 2 pha lập công và ấn định chiến thắng 2-0 cho đội khách.  

Cú đúp của Enner Valencia tạm thời đưa đại diện tới từ Nam Mỹ vươn lên dẫn đầu bảng A, World Cup 2022. Không những vậy, tiền đạo sinh năm 1989 cũng tự nâng cao thành tích ghi bàn trong các kỳ World Cup của mình lên con số 5 bàn thắng (3 bàn trước đó được ghi tại World Cup 2014). 

Điều đáng nói ở đây, Enner Valencia đã nhanh chóng áp sát thành tích ghi bàn của Ronaldo và Messi với lần lượt là 7 và 6 bàn. Thậm chí với một phong độ đang lên cao, việc Enner Valencia có thể vượt qua thành tích ghi bàn của Messi hay Ronaldo là điều hoàn toàn có thể xảy ra. 

Ronaldo và Messi đối diện nguy cơ bị vượt mặt tại World Cup 2022 220471
CLB Fenerbahçe đăng tải bức ảnh photoshop đầy thú vị về việc Valencia đang bám sát Messi và Ronaldo

Trên thực tế, cả Ronaldo và Messi đều không phải những cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại World Cup. Song, không ai trong 2 ngôi sao này chấp nhận việc dễ dàng bị vượt mặt về số bàn thắng tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Đặc biệt hơn, rất có thể đây sẽ là kỳ World Cup cuối cùng của Messi và Ronaldo. Do đó, cả 2 đều sẽ nỗ lực hết sức mình để đem tới cho khán giả những màn trình diễn mãn nhãn.

Messi sẽ có trận ra quân tại World Cup 2022 khi cùng Argentina đối đầu với Ả Rập Xê Út vào lúc 17h00, ngày 22/11 (giờ Việt Nam). Trong khi đó, ĐT Bồ Đào Nha của Ronaldo sẽ chào sân với màn so tài trước Ghana vào lúc 23h00 ngày 24/11 (giờ Việt Nam).

Xuất hiện sự cố 'từ trên trời rơi xuống' trong ngày khai mạc World Cup 2022

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT