Quảng cáo

Người cũ nói ‘lời thật lòng’ với HLV Park và ĐTVN

Chủ nhật, 30/01/2022 18:30 PM (GMT+7)

Sau những thất bại liên tiếp tại Vòng loại World Cup 2022, HLV Bae Ji-won cho rằng ĐT Việt Nam vẫn còn có thể tiến xa hơn nữa.

Ông Bae Ji-won là một cựu trợ lí của HLV Park Hang Seo trong thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam. Sau AFF Cup 2018, đồng hương của HLV Park đã quyết định xin thôi việc. Mới đây, vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có những lời chia sẻ thật lòng về người đồng nghiệp cũ cũng như là về nền bóng đá của Việt Nam.

“Tôi muốn nói rằng quãng thời gian tôi được làm việc cho ĐT Việt Nam là quãng thời gian rất hạnh phúc. Tuy nhiên, đôi khi HLV Park Hang Seo có những yêu cầu rất tỉ mỉ và chu đáo, điều này phần nào ảnh hưởng tới các trợ lí”. – ông Bae Ji-won chia sẻ với Zing.

f0f693d3aa9143cf1a80
Ông Bae Ji-won là một cựu trợ lí của HLV Park Hang Seo trong thời gian dẫn dắt ĐT Việt Nam.

Được biết, lí do mà cựu trợ lí của HLV Park Hang Seo quyết định xin thôi việc là do ông muốn tìm đến những cơ hội khác rộng mở hơn với bản thân. Và cuối năm 2021, HLV Bae Ji-won đã tìm được bến đỗ chính thức của mình đó là CLB Viettel.

Trả lời cho câu hỏi về thực lực của ĐT Việt Nam, tân HLV trưởng của “nửa đỏ Thủ đô” cho rằng, hiện tại Việt Nam chưa gặt hái được những thành công, tuy nhiên Vòng loại World Cup 2022 là một đấu trường lớn và thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Trong thời kỳ còn làm việc trên tuyển Việt Nam, ông Bae Ji-won đảm nhiệm vai trò HLV thể lực và với những giáo án mới lạ của mình, ông đã giúp các cầu thủ cải thiện rõ rệt vấn đề “muôn thủa” của bóng đá nước nhà, đó là thể chất.

Cũng trong thời gian còn tại vị, ông Ji-won cũng gặt hái được trái ngọt cùng ĐT với thành công nhất là chức vô địch AFF Cup.

Nguyễn Văn Sỹ: Người cha bao dung, người thầy vĩ đại

HIGHLIGHTS Việt Nam 0-1 Úc | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Quang Đương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT